Đời sống

Nhà sách lớn ở Bình Phước bị hỏa hoạn thiêu rụi

Hoài Anh 24/03/2024 - 16:36

Vào khoảng 20h ngày 23/3, một nhà sách lớn ở phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước bị hỏa hoạn thiêu rụi.

Theo đó, người dân phát hiện hỏa hoạn ở nhà sách nên đã hô hoán và sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.Lửa bất ngờ bùng lên ở tầng lầu của nhà sách T.M.

Cháy lớn ở một nhà sách tại Bình Phước
Nhà sách T.M tại Bình Phước bất ngờ bùng cháy dữ dội trong đêm, ngọn lửa thiêu rụi gần như toàn bộ nhà sách.

Nhà sách có nhiều hàng hóa đễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói lửa bốc cao ngùn ngụt và có nguy cơ lan sang các nhà dân, hộ kinh doanh sát bên. Nhiều hộ dân sát bên lo sợ cháy lan nên phải di dời tài sản, hàng hóa ra ngoài.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Phước đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Sau hơn 2 giờ, đám cháy đã được khống chế. Lực lượng chữa cháy phun nước để làm mát, ngăn không cho đám cháy bùng phát trở lại.

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng gần như thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong cơ sở này. Hiện nguyên nhân và con số thiệt hại đang được thống kê

Được biết, Nhà sách T.M đã hoạt động hơn 20 năm. Đây là một trong những nhà sách có quy mô lớn nhất ở thị xã Phước Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sách lớn ở Bình Phước bị hỏa hoạn thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO