Nguyên nhân xe không vào bến Miền Đông mới

N. Diễm| 29/10/2022 14:40

BVCL - 300 chuyến xe không vào bến Miền Đông mới, là do hoạt động rải rác tại các bến khác, một số hoạt động theo hợp đồng xe dù.

ben-xe-mien-dong-moi.jpg
Bến xe Miền Đông mới còn vắng xe qua lại

Đây là nguyên nhân, được Sở giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh thông tin đến báo chí về tình trạng bến xe Miền Đông mới đìu hiu.

Sở giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh cho biết, việc di dời bến xe cũ sang bến mới từ đầu tháng 10 gặp nhiều khó khăn. Các xe không vào bến hoạt động ở các bến xe khác, như: Miền Tây, An Sương, Ngã Tư Ga. Một số xe không chấp hành di dời hoạt động ở các bến cóc.

Sở Giao thông Vận tải đã triển khai tăng cường kiểm tra xử lý tình trạng xe dù, bến cóc. Đồng thời, Sở cũng chỉ đạo rà soát, tiếp tục bổ sung xe bus trong thời gian tới, lên kế hoạch đầu tư nơi nghỉ ngơi cho hành khách, tài xế; tăng tiện ích cho bến xe để hút khách.

Được đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, bến xe Miền Đông mới là bến xe lớn nhất nước. Tuy nhiên, suốt 2 năm qua, bến đìu hiu vì khá xa trung tâm và thiếu xe kết nối. Các giải pháp đang được các cơ quan triển khai khắc phục tình trạng vắng khách này.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân xe không vào bến Miền Đông mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO