Nguyên nhân cái chết của ngôi sao 'Harry Potter', Robbie Coltrane được tiết lộ

Hạ Tú| 24/10/2022 15:36

Ngôi sao 'Harry Potter' - Robbie Coltrane gặp phải những vấn đề đau đớn về sức khỏe dẫn đến việc qua đời ở tuổi 72.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 14/10, nam diễn viên sinh năm 1950 vốn quen thuộc với hàng triệu khán giả trên toàn thế giới với vai bác Hagrid vô cùng đáng yêu trong loạt phim tỷ đô Harry Potter đã qua đời ở tuổi 72. Hiện tại, giấy chứng tử của nam diễn viên đã chỉ ra nguyên nhân cái chết của Robbie Coltrane được xác nhận là do một số bệnh lý mà ông gặp phải, trong đó có chứng suy đa tạng.

Robbie Coltrane, ngôi sao Harry Potter, Sao Hollywood

Ngôi sao Harry Potter, Robbie Coltrane qua đời ở tuổi 72

The Sun cho biết, ngôi sao Harry Potter đã ốm suốt 2 năm qua và phải chiến đấu với căn bệnh tiểu đường và béo phì trong một khoảng thời gian dài. Theo báo cáo của The Mirror, Robbie Coltrane đã qua đời vì nhiễm trùng huyết, nhiễm trùng đường hô hấp dưới và tắc nghẽn tim.

Được biết, Robbie Coltrane tên khai sinh là Anthony Robert McMillan. Nam diễn viên sinh năm 1950 tại Rutherglen, Scotland. Sau đó, ông sử dụng nghệ danh Coltrane để tưởng nhớ nghệ sĩ saxophone, John Coltrane.

Robbie Coltrane, ngôi sao Harry Potter, Sao Hollywood

Nguyên nhân cái chết của ngôi sao Harry Potter, Robbie Coltrane được tiết lộ

Robbie Coltrane là một diễn viên kì cựu, người luôn đóng vai chính trong các bộ phim đình đám bao gồm James Bond, The World Is Not Enough và GoldenEye, Miniseries, Cracker. Tuy nhiên, tên tuổi của ông được mọi người biết đến khi vào vai Hagrid trong Harry Potter. Sự nghiệp của ông từ đó lên như diều gặp gió.

Nam diễn viên huyền thoại từng là người át rượu. Ông tuyên bố mình có thể uống một chai rượu whisky mỗi ngày. Không những thế, Coltrane cũng bị nghiện ma túy và thường xuyên ăn uống quá độ khiến cân nặng của ông tăng vọt lên hơn 130 kg.

Robbie Coltrane, ngôi sao Harry Potter, Sao Hollywood

Ông bị nhiều loại bệnh dày vò trong một thời gian dài dẫn đến cái chết thương tâm

Bạn của anh, nam diễn viên quá cố John Sessions, cho biết Coltrane có một “tính cách tự hủy hoại bản thân mạnh mẽ” và “sự u uất sâu sắc”.

Coltrane từng nói: “Booze là sự hoàn tác của tôi. Tôi có thể uống một lít bia và không cảm thấy say một chút nào."

Ngoài ra, Robbie Coltrane còn bị thoái hóa khớp. Điều này khiến ông phải ngồi xe lăn trong những năm cuối đời và "đau liên tục". Vào năm 2020, trả lời phỏng vấn của Daily Express, Coltrane tiết lộ: “Tôi đã chiến đấu với nỗi đau 24 giờ mỗi ngày khi ở trong Kho báu Quốc gia và Những kỳ vọng lớn lao. Tôi không có sụn ở đầu gối. Nó là xương trên xương”. Nam diễn viên suy nhược đến mức không thể đi lại mà không được trợ giúp, và Coltrane thừa nhận rằng ông không muốn nỗi đau như vậy nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân cái chết của ngôi sao 'Harry Potter', Robbie Coltrane được tiết lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO