Nguyễn Gia Linh tiếp tục “phủ sóng” làm Giám khảo Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Nam

Vian| 22/07/2022 21:09

Liên tục được mời tham gia các show diễn của các NTK nổi tiếng trong nước, và sau sự thành công ở vai trò Ban giám khảo của show diễn Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Trung mới đây, model nhí Nguyễn Gia Linh đã tiếp tục góp mặt vào Ban giám khảo cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Nam.

Nguyễn Gia Linh, Mẫu nhí gia linh

Vốn được biết đến là một model nhí tài năng đến từ Hà Nội với số đo 3 vòng lần lượt là 90 – 76 – 94, cao 1m71 cùng cân nặng 63kg. Cô bé có thể đàn piano, múa, hát và đặc biệt là khả năng làm chủ sân khấu cực tốt. Gần đây Gia Linh đã “lấn sân” và được mời làm Giám khảo cho cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Trung. Với những nhận xét sắc sảo, những góp ý tinh tế cùng những kiến thức hiểu biết sâu rộng, cô bé tiếp tục đồng hành cùng Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Nam trong vai trò giám khảo.

Nguyễn Gia Linh, Mẫu nhí gia linh

Nguyễn Gia Linh cùng Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy

Đây là lần thứ 2 Gia Linh được BTC tiếp tục gửi lời mời tham dự cuộc thi với vai trò giám khảo khu vực miền Nam, cô bé chia sẻ: “Toả sáng thiên thần nhí là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ. Với vai trò đã từng là thí sinh tham dự, con có thể hiểu được những khó khăn và lo lắng của các bạn nhỏ khi đến với sân chơi này. Vì vậy, khi được ban tổ chức gửi lời mời, con đã vui vẻ đồng ý ngay vì con muốn truyền động lực, sự tự tin để các bạn nhỏ có thể hoàn thành tốt nhất trong phần thi lần này.”

Nguyễn Gia Linh, Mẫu nhí gia linh

Nguyễn Gia Linh từng đạt giải Honorable Mention Winner trong cuộc thi piano Quốc tế tại Mỹ (American Protégé International Piano & Strings Competition 2022). Trở thành vedette của nhiều show diễn và đồng hành cùng các siêu mẫu nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh,..

Nguyễn Gia Linh, Mẫu nhí gia linh

Gia Linh chụp ảnh cùng phó BGK – Ngôi sao ca nhạc, ca sĩ Long Nhật

Mong rằng với sự xuất hiện trong vai trò giám khảo lần này, Gia Linh sẽ lan toả những giá trị, nhiệt huyết và năng lượng hơn nữa dành cho các thí sinh của mình. Chúng ta cùng đón chờ và ủng hộ cho những thí sinh xuất sắc nhất năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Gia Linh tiếp tục “phủ sóng” làm Giám khảo Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO