An toàn giao thông

Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn không phải là cán bộ TAND huyện Châu Phú

Thành Nhớ 16/01/2024 - 08:31

Ngày 15/01, TAND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi đến Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Công an huyện Châu Phú liên quan đến đoạn video clip được lan truyền và chia sẻ trên mạng Zalo về vụ việc một người đàn ông tự xưng với CSGT là cán bộ TAND huyện vi phạm nồng độ cồn.

Trong những ngày vừa qua, một số cơ quan báo chí đưa tin người đàn ông tên Thái Hoàng Hùng sau khi đã uống rượu, bia tham gia giao thông thì bị Cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để tiến hành đo nồng độ cồn.

Tuy nhiên, ông Thái Hoàng Hùng tự xưng với CSGT là cán bộ TAND huyện Châu Phú, nên CSGT yêu cầu ông Thái Hoàng Hùng cho tiến hành đo nồng độ cồn và gọi nhiều lần với nội dung: “ông Thái Hoàng Hùng đơn vị công tác là Tòa án huyện Châu Phú kiểm tra nồng độ cồn”. Video clip này đã được lan truyền và chia sẻ trên mạng Zalo (chia sẻ dưới dạng tin nhắn qua Zalo cá nhân).

Trước vụ việc trên, TAND huyện Châu Phú khẳng định ông Thái Hoàng Hùng không phải là cán bộ của đơn vị TAND huyện Châu Phú và thông tin đến các cơ quan ban ngành địa phương, cũng như các cá nhân, tổ chức nhận được và xem được video clip này trên cộng đồng mạng.

anh-man-hinh-2024-01-15-luc-09.23.43.png
Văn bản TAND huyện Châu Phú gửi đến Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Công an huyện Châu Phú liên quan đến việc ông Thái Hoàng Hùng xưng cán bộ Tòa án

Theo TAND huyện Châu Phú, sau khi video clip này được chia sẻ qua Zalo của nhiều cá nhân, tổ chức đã làm ảnh hưởng đến uy tín của TAND huyện Châu Phú trong thời gian qua.

TAND huyện Châu Phú báo cáo đến Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Phú nắm thông tin, định hướng dư luận và thông tin đến Công an huyện Châu Phú biết và có biện pháp xử lý đúng theo quy định pháp luật về thông tin không đúng sự thật của video clip ông Thái Hoàng Hùng tự xưng là cán bộ TAND huyện Châu Phú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn không phải là cán bộ TAND huyện Châu Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO