Ngô Thanh Vân chính thức thông báo về lễ cưới với bạn trai 9X

Ngọc Diễm| 27/04/2022 15:38

BVCL - Diễn viên Ngô Thanh Vân vừa thông báo về việc tổ chức lễ cưới vào ngày 8/5 tới.

khong-co-tieu-de-100-01.jpg
Đám cưới của nữ diễn viên được tổ chức vào ngày 8.5 tới

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng lên trang cá nhân tấm ảnh cưới trên bìa Harper's Bazzar Vietnam số tháng 5 và một tấm ảnh thiệp mời như một lời thông báo chính thức về lễ cưới.

Ngô Thanh Vân tiết lộ, cô và hôn phu sẽ tổ chức lễ cưới nhỏ, ghi dấu chặng đường mới của cặp đôi vào ngày 8.5 sắp tới.

Nữ đạo diễn sẽ chỉ mời quan viên hai gia đình và một vài người bạn gắn bó của cả hai vì muốn đảm bảo tính thân mật của buổi lễ.

Nữ diễn viên còn chân thành gửi lời xin lỗi tới các đồng nghiệp, đối tác và người thân vì không thể gửi lời mời đến tất cả và mong rằng, mọi người sẽ hiểu và tôn trọng quyết định này của cặp đôi.

Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp trong giới và khán giả đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Quang Sự, ca sĩ Phương Thanh, NTK Đỗ Mạnh Cường... cũng đã gửi những lời tốt đẹp đến Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại Danang Sun Peninsula Resort với tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là một địa điểm tổ chức lễ cưới nổi tiếng với quy mô sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây từng được nhiều tỉ phú và người nổi tiếng lựa chọn là địa điểm tổ chức lễ cưới như tỉ phú người Singapore -  Brian Cheng.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân vướng tin hẹn hò từ cuối năm 2020, đến tháng 2/2021 vào sinh nhật Ngô Thanh Vân, cặp đôi mới chính thức công khai.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình của Ngô Thanh Vân được công chúng đón nhận tích cực. Ngày 14.3, nàng "đả nữ Việt" thông báo sẽ sớm kết hôn cùng bạn trai trên trang cá nhân kèm bức ảnh chụp khoe nhẫn cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân chính thức thông báo về lễ cưới với bạn trai 9X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO