Nghi án do ghen tuông, chồng tự thiêu rồi ôm chặt vợ khiến cả hai tử vong

Thanh Tâm (T/h)| 04/08/2021 10:13

BVCL - N.M.T. (SN 1983) thường hay say rượu và ghen tuông đã tẩm xăng tự thiêu, đồng thời ôm chặt người vợ là chị N.T.H. (SN 1985) khiến cả 2 cùng tử vong tại nhà riêng.

Ngày 4/8, một lãnh đạo Công an TP. Huế cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 2 vợ chồng tử vong trên địa bàn. 

tu-thieu_olbt.jpg
Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 3/8, hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh N.M.T. (SN 1983) và vợ là N.T.H. (SN 1985), cùng trú 80 Đào Duy Từ, TP. Huế có khói bốc nghi ngút.

Thời điểm tiến vào kiểm tra căn phòng đã bị khóa trái, mọi người khẩn trương phá cửa thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng anh T. đã chết cháy, trong phòng nồng nặc mùi xăng.

Theo hàng xóm, gia đình nạn nhân có 3 người con, anh T. rất hay uống rượu, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Được biết, buổi tối trước khi xảy khi vụ việc hai vợ chồng T. cũng xảy ra cãi vã to tiếng. Nghi vấn do say rượu và ghen tuông T. đã dùng xăng tự thiêu.

Hiện, vụ việc tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án do ghen tuông, chồng tự thiêu rồi ôm chặt vợ khiến cả hai tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO