Y tế

Nâng cao năng lực các chuyên gia y tế về chẩn đoán hình ảnh

PV 27/12/2023 - 08:33

Việc hợp tác ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại đầu tiên tại khu vực miền Bắc góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho lực lượng y tế.

Mới đây, Lễ ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại đầu tiên tại khu vực miền Bắc (Việt Nam), giữa GE HealthCare và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc-Phúc Trường Minh dã diễn ra.

Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại tại khu vực miền Bắc đánh dấu bước tiến của ngành y tế Việt Nam trong việc nâng cao năng lực các chuyên gia y tế về chẩn đoán hình ảnh.

Việc nâng cao đó bao gồm công nghệ, năng lực nhân sự và vận hành trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, giúp các cơ sở y tế ở Việt Nam đạt được các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe quốc tế.

Thời gian qua, các công ty y tế của Hoa Kỳ như GE HealthCare đang mang đến Việt Nam những công nghệ mới nhất với các giải pháp giá trị, có thể tăng năng suất và cải thiện quy trình làm việc, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe chính xác cho người dân Việt Nam và thúc đẩy tính bền vững của ngành y tế Việt Nam.

GE HealthCare và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh hợp tác ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại đầu tiên tại
Ngày 23/12, Lễ ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại đầu tiên tại khu vực miền Bắc (Việt Nam) diễn ra (ảnh minh họa)

Việc hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành y tế Việt Nam trong việc nâng cao năng lực của các chuyên gia y tế trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh nói chung và điều trị nói riêng.

GE HealthCare và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc hiện là đối tác chiến lược, cam kết hợp tác về công nghệ và phát triển năng lực. Từ năm 2021, GE HealthCare đã hợp tác với đơn vị này để nâng cao chất lượng lâm sàng tại Bệnh viện bằng cách giới thiệu những giải pháp và cải tiến công nghệ mới nhất. Nổi bật nhất là hệ thống cộng hưởng từ SIGNA Prime. Đây cũng là hệ thống đầu tiên được lắp đặt tại Việt Nam - đã hỗ trợ tích cực cho bệnh viện trong quá trình chẩn đoán và điều trị, đem lại giá trị tối ưu cho người bệnh.

Việc trở thành Trung tâm trưng bày giải pháp hình ảnh của GE HealthCare sẽ giúp Bệnh viện kết nối chuyên môn với nhiều đơn vị y tế hàng đầu thế giới, mở ra các cơ hội tiếp cận với các phương pháp chẩn đoán tiên tiến, từ đó nâng cao chất lượng điều trị y tế.

Cũng trong khuôn khổ Lễ ký kết, Hội thảo khoa học với chủ đề “Những cạm bẫy trong chẩn đoán hình ảnh vú, Can thiệp vú dưới hướng dẫn siêu âm và Vai trò của trí tuệ nhân tạo.”

Hội thảo đã mang đến những góc nhìn, kiến thức mới và giải đáp những sai lầm thường gặp trong công tác chẩn đoán hình ảnh vú cũng như các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao năng lực các chuyên gia y tế về chẩn đoán hình ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO