Nam Joo Hyuk gây choáng khi bị lộ cát xê 'khủng' trong phim 'Twenty-Five Twenty-One' giữa lúc dính cáo buộc bạo lực học đường

Tường San| 02/07/2022 06:49

Truyền thông Hàn mới đây đã tiết lộ số tiền cát xê mà nam diễn viên Nam Joo Hyuk nhận được khi tham gia bộ phim "Twenty-Five Twenty-One".

Trong “Tmi News Show” của Mnet, phát sóng vào ngày 29 tháng 6, được thực hiện với chủ đề “Những bước ngoặt trong cuộc đời" của nhiều ngôi sao trở nên thành công sau khi làm bán thời gian bằng nhiều nghề để kiếm sống. Trong số ngôi sao được đề cập có diễn viên Nam Joo Hyuk.

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Diễn viên Nam Joo Hyuk.

Nam Joo Hyuk được khe ngợi là người nghị lực, anh có thể tạo nên bước đột phá lớn trong cuộc đời mình. Nam Joo Hyuk, người cao 184cm thời còn học cấp 2, đã phải từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ bóng rổ vì một chấn thương. Sau đó, anh đã sử dụng các kỹ năng và khả năng của mình để làm việc bán thời gian với tư cách là huấn luyện viên cho các lớp học bóng rổ.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, để có tiền mưu sinh anh đã từng làm nhiều công việc bán thời gian khác như thu xếp xe đẩy hàng, hướng dẫn đỗ xe, đổ xăng cho các phương tiện giao thông...

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

MC của chương trình Tmi News đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi tiết lộ: “Trước khi ra mắt, vào năm 2013, Nam Joo Hyuk đã làm ba công việc bán thời gian mỗi tháng và kiếm được 2.449.440 won (gần 44 triệu đồng). Giờ đây, nam diễn viên nhận được 50 triệu won hơn 896 triệu đồng) mỗi tập, có nghĩa là anh ấy được trả khoảng 800 triệu won (hơn 14 tỷ đồng) cho sự xuất hiện của mình trong toàn bộ bộ phim dài 16 tập "Twenty-Five Twenty-One" (Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt). Thu nhập của anh ấy đã tăng lên tới 326 lần.

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Được biết, thời gian gần đây Nam Joo Hyuk trở thành tâm chú ý khi dính cáo buộc bạo lực học đường. Dù phía công ty quản lý của anh lên tiếng phủ nhận và thông báo nộp đơn tố cáo hình sự với người tung tin đồn. Tuy nhiên, vẫn có thêm người lên tiếng rằng mình là nạn nhân của Nam Joo Hyuk trong nạn bạo lực học đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Joo Hyuk gây choáng khi bị lộ cát xê 'khủng' trong phim 'Twenty-Five Twenty-One' giữa lúc dính cáo buộc bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO