Nam diễn viên 'Lộc đỉnh ký' thất nghiệp, đi bán hàng rong kiếm sống

Tường San| 10/09/2022 07:23

Người 'chuyên trị' vai phụ trong phim truyền hình tại Đại lục - nam diễn viên Lưu Kim, hiện làm thêm bằng đủ nghề chân tay như nhặt phế liệu, bán hàng rong.

Diễn viên Trung Quốc Lưu Kim vừa qua xuất hiện trong một đoạn video được đăng trên Weibo, mặc áo thun bạc màu, đội mũ rộng vành và bán hàng. Gương mặt anh đen sạm. Người quay video nói hiện Lưu Kim làm nghề bán hàng rong, trông rất khổ. Suốt 8 tháng qua, Lưu Kim không có phim đóng.

Lưu Kim, sao Hoa ngữ, Lộc đỉnh ký

Nam diễn viên Lưu Kim livestream, nói về tình hình cuộc sống hiện tại.

"Tôi không thể chôn chân một chỗ chờ chết đói. Vì vậy, tôi phải hành động để nuôi sống bản thân, kiếm được đồng nào hay đồng nấy", nam diễn viên nói. Lưu Kim chia sẻ dự định về quê tìm kế sinh nhai khác trong thời gian tới vì hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, thái độ sống tích cực của Lưu Kim có được sự ủng hộ của mọi người. Khán giả động viên anh nỗ lực tìm cơ hội cho mình trong tương lai. Cụ thể, chia sẻ với Sina về công việc tay chân của mình, Lưu Kim cho biết: "Tôi không cảm thấy xấu hổ hay thấp kém gì. Tôi vinh dự khi có thể dùng sức lao động của mình để kiếm tiền nuôi chính mình. Điều đó rất đáng trân trọng".

Lưu Kim, sao Hoa ngữ, Lộc đỉnh ký

Lưu Kim thất nghiệp trong showbiz vì dịch bệnh.

Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Kim từng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, ví dụ Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Bali lần thứ 6 với phim Trạm giao thông Cảnh Chỉ, hay gần đây là phim Goodbye Mr. Loser (2015). Các phim nổi bật khác của ông có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Bình an là phúc, Thiên sứ hạnh phúc, Đừng để em nhìn thấy anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên 'Lộc đỉnh ký' thất nghiệp, đi bán hàng rong kiếm sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO