Mua hàng qua mạng rồi cướp tài sản

Đinh Ngọc| 14/04/2022 10:45

BVCL - Ngày 13/4, Công an H.Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nam Thuận (18 tuổi, quê TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi Cướp tài sản.

n.png
Đối tượng Nguyễn Nam Thuận cùng tang vật.

Theo điều tra ban đầu xác định, Nguyễn Nam Thuận (18 tuổi, quê TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định. Do không có tiền tiêu xài nên ngày 9/4, Thuận vào trang mua bán hàng trực tuyến của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ, quận 10, TP.HCM) để đặt mua một vỏ nhẫn có giá hơn 95,3 triệu đồng. Hình thức giao hàng là nhận hàng rồi thanh toán trực tiếp nhằm mục đích để cướp tài sản.

Vào ngày 12/4, anh Nguyễn Trọng Liên (46 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) và anh Nguyễn Đức Lợi (25 tuổi, quê huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đi giao hàng cho Thuận tại hẻm sân banh xã Phước Thiền (ấp Trầu, xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch).

Sau khi gặp nhau, Thuận được xem hàng đã mua. Lợi dụng lúc anh Lợi và anh Liên không để ý, Thuận đã rút con dao ra đâm 1 nhát vào cổ anh Lợi với mục đích cướp hàng.

Trong lúc hai bên đang giằng co, Công an xã Phước Thiền đã có mặt khống chế đối tượng và giao cho công an huyện giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện, công an huyện Nhơn Trạch đang củng cố, làm rõ thêm về hành vi giết người đối với Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua hàng qua mạng rồi cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO