Doanh nghiệp

MQ Skin ra mắt sản phẩm mới dành cho phái mạnh

Thu Hiền 20/12/2023 - 10:47

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm đình đám MQ Skin ra mắt dòng sản phẩm mới với những tính năng ưu việt dành cho nam giới. Với sự đón nhận của người tiêu dùng, combo Men’s Hygiene Solution hứa hẹn trở thành sự lựa chọn chăm sóc cơ thể hàng đầu của các quý ông.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm dành cho phái đẹp, MQ Skin chính thức ra mắt thị trường các dòng mỹ phẩm riêng biệt dành cho nam giới. Theo đó, combo Men’s Hygiene Solution gồm hai sản phẩm là dung dịch vệ sinh Intimate wash gel và sữa tắm Hydrating body wash với giao diện màu tím bắt mắt.

c1.jpg
Chủ tịch Đỗ Minh Quân và CEO Đoàn Thanh Tuyền tại buổi ra mắt sản phẩm mới của dòng thương hiệu đình đám MQ Skin

Được biết, để ra mắt các sản phẩm vào đúng dịp mùa lễ hội năm nay, các chuyên gia của MQ Skin đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho quá trình nghiên cứu, hoàn thành các thủ tục pháp lý đạt chuẩn trước khi các sản phẩm được đưa ra thị trường và trao đến tay người tiêu dùng.

c2.jpg
Combo Men’s Hygiene Solution được chuyên gia đánh giá cao về tính năng và mùi hương

Hơn 10 năm thành lập, thương hiệu MQ Skin được biết đến rộng rãi với hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc và các nền tảng trực tuyến rộng khắp. Chính sự trải nghiệm, kiểm chứng chất lượng trong thời gian dài từ phía khách hàng, dòng mỹ phẩm chăm sóc riêng biệt của nam giới nhanh chóng nhận được sự đón nhận lớn từ người tiêu dùng. Ngay tại buổi ra mắt, bị thuyết phục bởi công dụng ưu việt và mùi hương khác biệt, các nhà phân phối lớn đã trực tiếp ký kết hợp đồng với CEO MQ Skin Đoàn Thanh Tuyền, hứa hẹn sự gia nhập thị trường mạnh mẽ của bộ sưu tập Men’s Hygiene Solution.

c3.jpg
Bộ sản phẩm ra mắt nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các nhà phân phối lớn

Thời gian qua, bên cạnh sự phủ sóng mạnh mẽ của các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da, MQ Skin còn được biết đến là một đơn vị chú trọng các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Nhằm góp sức sẻ chia với những hoàn cảnh bất hạnh, Chủ tịch Đỗ Minh Quân và CEO Đoàn Thanh Tuyền thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện, phát quà tình nghĩa cho người nghèo, trẻ em vùng cao,…

c55.jpg
Quán cơm không đồng MQ Skin sẻ chia 500 -1000 suất cơm miễn phí mỗi ngày

Đặc biệt, quán cơm không đồng MQ Skin đi vào hoạt động gần 1 năm nay đã trở thành phao cứu sinh của hàng trăm hoàn cảnh mưu sinh khó khăn. Hằng ngày, quán cơm trở thành nơi tìm về của những mảnh đời yếu thế trong xã hội để nhận các suất cơm miễn phí. Xuất phát từ tấm lòng chân thành, CEO Đoàn Thanh Tuyền cùng mẹ và chồng của mình trực tiếp chọn lựa các nguyên liệu tươi ngon nhất từ các đại lý phân phối thực phẩm để bữa cơm của các cô, các chú luôn chất lượng và đủ đầy. Được biết, một phần lợi nhuận có được từ sự đón nhận của khách hàng với bộ sản phẩm mới Men’s Hygiene Solution sẽ được MQ Skin trao tặng quà cho người nghèo và duy trì hoạt động của bếp ăn nghĩa tình.

c66.jpg
Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MQ Skin ra mắt sản phẩm mới dành cho phái mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO