Văn hóa - Giải trí

Một khi Quỷ đỏ sa thải Erik Ten Hag, ai sẽ là người thay thế?

Kỳ Anh 31/05/2024 - 07:50

Mặc dù đã giúp Quỷ đỏ giành ngôi vô địch FA Cup nhưng chiếc ghế của HLV Ten Hag không được đảm bảo trong mùa giải tới. Vậy ứng cử viên sáng giá để thay thế Erik Ten Hag là ai ?

Theo Fabrizo Romano, nếu Man United sa thải HLV Erik Ten Hag thì Thomas Tuchel sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

screenshot-2024-05-30-163742.png
HLV Tuchel có thể thay thế HLV Ten Hag dẫn dắt Man United mùa giải tới.

Đây hoàn toàn không phải điều bất ngờ khi HLV người Đức vừa chia tay Bayern Munich và đang rất muốn trở lại đấu trường Premier League.

HLV Thomas Tuchel được cho là một trong số những cái tên nằm trong danh sách mong muốn của Tập đoàn hóa dầu INEOS của Sir Jim Ratcliffe nếu quyết định chấm dứt triều đại kéo dài hai năm tại MU của Ten Hag được công bố.

Theo các nguồn tin ở Munich (Đức), chiến lược gia 50 tuổi Tuchel cho rằng ông đã sẵn sàng cho công việc dẫn dắt MU.

Thomas Tuchel đã có giai đoạn ấn tượng cùng Chelsea, giúp đội giành Champions League 2021. Nhưng vì không được lòng chủ mới Todd Boehly nên đã mất việc vào giữa tháng 9/2022, trước khi về nắm Bayern Munich.

Nếu nắm trong tay quyền quản lý phòng thay đồ của Quỷ đỏ thì HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có thể giúp Man United trở lại với vị trí đỉnh cao, vốn là thứ mà Man United đã đánh mất trong nhiều năm qua, kể từ khi HLV tiền nhiệm Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một khi Quỷ đỏ sa thải Erik Ten Hag, ai sẽ là người thay thế?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO