Một hành động nhỏ, kích hoạt ngay năng lượng dương, không chóng mặt, không đau lưng, không mệt mỏi

Tường San| 10/08/2022 16:36

Những thay đổi trong thói quen sinh hoạt hiện đại đã làm cho dương khí của nhiều người bị quá tải, có người căn bản không đủ, có người đủ dương khí nhưng đều bị ngưng trệ, giống như mạch máu bị tắc nghẽn do lipid máu quá nhiều, không được phân phối đến mọi bộ phận của cơ thể.

Bây giờ người ta bị viêm khớp nhiều hơn, thoái hóa đốt sống nhiều hơn, cảm lạnh và ho thường xuyên hơn, vô sinh và hen suyễn nhiều hơn. Dương khí không đủ, động lực không đủ, lại thêm nhiều người mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, tim mạch và mạch máu não.

Nếu nội tạng được ví như cục pin, kinh lạc được ví như sợi dây, thì dương khí được ví như “nhà máy điện” của cơ thể con người.

chăm sóc sức khỏe, lưu ý khi chăm sóc sức khỏe, hành động nhỏ để cải thiện sức khỏe

Sức mạnh của “nhà máy điện” này rất mạnh, bỏ qua các phương pháp vật lý trị liệu chuyên nghiệp. Trong cuộc sống hàng ngày, chỉ cần một hành động nhỏ cũng có thể kích thích “nhà máy điện” và khiến bạn nhanh chóng tràn đầy năng lượng.

Bạn nào phải ngồi bàn lâu làm việc luôn cảm thấy chóng mặt thì thực chất là bạn đang có vấn đề về cột sống cổ.

chăm sóc sức khỏe, lưu ý khi chăm sóc sức khỏe, hành động nhỏ để cải thiện sức khỏe

Lúc này hãy đặt báo thức ở nơi làm việc, cứ mỗi giờ lại dừng công việc, tiến về phía trước, ngồi ở mép ngoài của ghế rồi đưa hai tay ra phía sau để chống đỡ, đồng thời phần thân trên bị hơi cong lên trên và lưng sẽ có cảm giác căng.

Sau khi thực hiện xong tư thế này, hãy siết vai lại để lưng căng hơn, sẽ hơi đau, giữ một lúc rồi thả lỏng.

Cố gắng làm theo phương pháp này và thực hiện khi rảnh rỗi, không những cột sống cổ được cải thiện mà cột sống thắt lưng cũng được lợi, tình trạng mệt mỏi cũng thuyên giảm rất nhiều.

Thực hiện một vài tuần thì tinh thần sẽ được cải thiện rất nhiều.

chăm sóc sức khỏe, lưu ý khi chăm sóc sức khỏe, hành động nhỏ để cải thiện sức khỏe

Sự căng thẳng và thư giãn tức thì này đã kích hoạt khí dương vốn bị ứ đọng ở lưng do ngồi trên ghế trong nhiều năm.

Kinh lạc là nơi tụ khí của dương khí trong cơ thể chúng ta. Kích thích kinh lạc có thể giúp chúng ta bổ sung dương khí tốt hơn, tắm mỗi ngày, làm sạch lưng bằng nước nóng, tạo cảm giác ấm áp từ toàn bộ cổ đến lưng.

Kiên trì thực hiện trong thời gian dài không chỉ tăng cường, kích hoạt dương khí mà còn bảo vệ vùng thắt lưng và đốt sống cổ, giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh.

Một hành động nhỏ đơn giản có thể kích hoạt năng lượng dương trong cơ thể, toàn thân thoải mái, không chóng mặt, không đau lưng, không mệt mỏi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một hành động nhỏ, kích hoạt ngay năng lượng dương, không chóng mặt, không đau lưng, không mệt mỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO