Tòa tuyên án

Môi giới mại dâm qua zalo, một đối tượng bị Tòa tuyên 36 tháng tù

Mạnh Hùng 25/10/2023 - 17:51

Ngày 25/10, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Cao Thị Hoa (SN 1995, trú ở xã Thị Diễn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”.

Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Cao Thị Hoa.

anh-25.10.jpg
Bị cáo Cao Thị Hoa tại phiên tòa xét xử phúc thẩm ngày hôm nay.

Theo bản án sơ thẩm, Cao Thị Hoa thấy nhiều khách nam giới có nhu cầu mua dâm nên lập Zalo “Hoa Híp Hana” để tham gia hội nhóm trên mạng xã hội, tuyển các cô gái xinh xắn, tuổi từ 20 – 30 đi bán dâm.

Các cô gái này sẽ gửi ảnh “nhạy cảm” của bản thân mình cho Hoa để chuyển tiếp cho “khách hàng” lựa chọn. Giá bán dâm được đưa ra là từ 6 – 15 triệu/lần hoặc từ 12 – 15 triệu/đêm, tùy nhu cầu.

Cơ quan điều tra làm rõ hai lần Hoa môi giới mại dâm trong ngày 29/3 vừa qua. Trường hợp thứ nhất, một nam giới 33 tuổi quê Phú Thọ gọi điện cho bị cáo, đặt vấn đề mua dâm qua đêm một cô gái 27 tuổi quê Thanh Hóa với giá 15 triệu đồng.

Hoa đồng ý, kết nối cho 2 người mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Tố Hữu (Hà Nội) nhưng họ bị cơ quan công an bắt quả tang.

Hoa khai thêm, trước đó vào tháng 12/2022, Hoa đã môi giới cho 2 người này với giá 9 triệu đồng/lần và được hưởng lợi 2 triệu trong đó.

Trường hợp thứ 2 bị bắt quả tang, một nam giới 32 tuổi quê Hải Dương nhắn tin Zalo cho Hoa, đặt vấn đề mua dâm. Bị cáo gửi ảnh các cô gái trong đường dây của mình cho khách và được “chốt” một cô gái 21 tuổi, giá bán dâm 9 triệu đồng/lần.

Với những hành vi trên, HĐXX sơ thẩm TAND quận Hà Đông đã tuyên phạt bị cáo Cao Thị Hoa 42 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”, tuy nhiên sau bản án sơ thẩm bị cáo Hoa kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Sau thời gian xét xử, HĐXX phúc thẩm nhận thấy gia đình bị cáo Hoa có hoàn cảnh khó khăn, mẹ bệnh tật và đã nộp toàn bộ số tiền thu lợi bất chính nên HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo, giảm 6 tháng tù, xuống còn 36 tháng tù đối với bị cáo Cao Thị Hoa về tội danh như đã nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi giới mại dâm qua zalo, một đối tượng bị Tòa tuyên 36 tháng tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO