Meey Land nhận giải thưởng DN Chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021

Dung Trang| 15/12/2021 17:32

BVCL - Ngày 9/12, tại lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2021), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc sau khi vượt qua gần 800 hồ sơ tham dự.

img_1639539251508_1639543387850.jpg

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2021) được Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2018, đã trở thành một hoạt động cổ vũ mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số, tạo tiền đề phát triển nền kinh tế số, xã hội số ở Việt Nam. Sau 3 năm tổ chức, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam đã tiếp cận hơn 10.000 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở 63 tỉnh, thành phố; thu hút gần 800 hồ sơ tham dự; vinh danh 200 sáng kiến chuyển đổi số tiêu biểu và tổ chức chuyển đổi số xuất sắc.

Tham dự Vietnam Digital Awards 2021 năm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã giới thiệu ứng dụng Meey CRM – một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái 26 sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành bất động sản.

Với Meey CRM, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đặt mục tiêu tạo ra công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng. Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để nhà môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.

img_1639539180981_1639543392091.jpg

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land cho biết, Meey CRM có thể gọi là một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0. Ứng dụng Meey CRM sẽ giúp thị trường bất động sản minh bạch hơn, rút ngắn thời gian giao dịch và giúp bất động sản có tính thanh khoản cao hơn. Qua đó, giúp nhà đầu tư khi tiếp cận sử dụng dịch vụ môi giới sẽ yên tâm, tin tưởng hơn và giảm bớt thời gian, công sức, tiền bạc mỗi khi thực hiện giao dịch.

Theo ông Chung, trong thời gian tới, ứng dụng Meey CRM sẽ kết nối trực tiếp với kho hàng của các sàn chủ đầu tư các dự án bất động sản. Khi đó, nhà môi giới làm việc cho các sản hoặc chủ đầu tư có thể trở thành những nhà môi giới tự do và được hưởng mức hoa hồng cao hơn.

“Các sàn bất động sản và chủ đầu tư cũng sẽ tiết giảm đáng kể chi phí thuê mặt bằng nhờ việc các môi giới có thể ngồi bất kỳ đâu, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư, trở thành những nhà môi giới đối với các dự án bất động sản của họ”, ông Chung cho hay.

Những tính năng ưu việt và giá trị với thị trường của Meey CRM đã được các chuyên gia và cộng đồng môi giới bất động sản đón nhận. Công ty CP Tập đoàn Meey Land tin tưởng, giải thưởng này sẽ là cột mốc đưa Meey CRM đến gần hơn với cộng đồng hơn 300.000 nhà môi giới bất động sản toàn quốc, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự minh bạch và phát triển của thị trường bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Meey Land nhận giải thưởng DN Chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO