MC nổi tiếng nước Úc cười chế nhạo khi Meghan kể về vụ hỏa hoạn khiến con trai Archie suýt chết

Vian| 25/08/2022 16:08

Người dẫn chương trình Today, Karl Stefanovic cười nhạo Meghan Markle sau khi Podcast Archetypes mới của cô ấy được tung ra vào ngày 23/8.

Nữ công tước xứ Sussex cuối cùng cũng đã phát tập đầu tiên Podcast Archetypes của mình trên Spotify sau hơn một năm thỏa thuận dịch vụ phát trực tuyến cùng với chồng Hoàng tử Harry. Thế nhưng, podcast mới phát hành không lâu đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng về câu chuyện của Meghan.

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Tập đầu tiên Podcast Archetypes của Meghan đã nhận về không ít lời bàn tán từ cư dân mạng

Khánh mời đầu tiên xuất hiện trong tập Podcast Archetypes của Meghan Markle không ai khác chính là người bạn thân Serena Williams, nữ hoàng quần vợt nổi tiếng thế giới. Trong podcast mới, Meghan kể về nỗi sợ hãi kinh hoàng của mình đã trải qua vào năm 2019. Đó là khi con trai Archie suýt bị chết trong vụ hỏa hoạn tại phòng ngủ. Không những thế, cặp đôi còn thảo luận về tiêu chuẩn kép mà phụ nữ phải đối mặt khi bị gắn mác tham vọng, đồng thời chia sẻ cuộc sống áp lực khi cô bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry.

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Meghan và người bạn thân Serena Williams

Sau khi nghe xong tập đầu podcast, Karl Stefanovic - người dẫn chương trình truyền hình người Úc và là nhà báo của Nine Network đã bật cười. Anh cười nhạo sự sợ hãi của Meghan về việc phòng Archie bốc cháy trong khi cô vẫn đang ở Nam Phi mà không thể về thăm con.

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Người dẫn chương trình cười nhạo sự sợ hãi của Meghan Markle khi kể về vụ hỏa hoạn khiến con trai suýt chết

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Karl Stefanovic trò chuyện với người dẫn chương trình khác là Allison Langdon về vụ việc: ''Vì vậy, chỉ cần hiểu đúng điều này, đứa bé, cái gì, thậm chí không có ở đó?''.

“Không… bà vú đã đưa đứa bé ra khỏi phòng trước khi ngọn lửa bùng cháy”, Allison Langdon nhìn anh trả lời.

Karl Stefanovic đưa ra quan điểm nếu đứa bé đã được đưa ra khỏi phòng kịp thời trước khi ngọn lửa bốc cháy, vậy thì Meghan lo lắng điều gì. Nam MC lại cười to hơn khi Allison thể hiện sự đồng cảm với Meghan vì dù sao cô cũng mới làm mẹ, sự lo lắng là điều dễ hiểu.

Trước đó, Piers Morgan - người có mối thù lâu năm với Meghan cũng lên tiếng về câu chuyện: “Đứa nhỏ không ở trong phòng thì không có ai bị sao hết. Bạn có thể tưởng tượng Nữ công tước than vãn về việc phải hoàn thành lịch trình trong hoàn cảnh này không?".

''Tình trạng đóng vai nạn nhân của Markle không có giới hạn nào, cô ấy cũng không mặn mà thực hiện các công việc Hoàng gia trong khi kiếm tiền từ họ. Thật không biết xấu hổ và thảm hại".

Piers Morgan cũng đã lên tiếng chỉ trích về vấn đề tham vọng mà nữ công tước nói ra: "Chúng tôi không thích tham vọng của cô ấy, Công chúa Pinocchio. Đó là cách hèn hạ để cô vào Hoàng gia, đồng thời dựa vào địa vị đó để kiếm hàng triệu đô la, podcast này cũng không ngoại lệ".

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Piers Morgan cũng đã lên tiếng chỉ trích về vấn đề tham vọng của nữ công tước

Karl Stefanovic, Meghan Markle, sao Hollywood

Piers Morgan là nam MC, nhà báo người Anh Quốc. Ông hiện đang làm MC tại chương trình Good Morning Britain. Piers Morgan được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" với Meghan Markle đã không ít lần bày tỏ sự chán ghét với nữ công tước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC nổi tiếng nước Úc cười chế nhạo khi Meghan kể về vụ hỏa hoạn khiến con trai Archie suýt chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO