Mâu thuẫn vì tiếng nẹt pô xe máy, 3 người thương tích

Ánh Ngọc| 21/02/2022 10:12

BVCL - Ngày 20/2, Công an tỉnh Tiền Giang đã lập hồ sơ xử lý đối với hai nhóm thanh niên ở huyện Cai Lậy về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

nhom-thanh-nien-bi-moi-lam-viec-lap-ho-so-dieu-tra..jpg
Nhóm thanh niên bị mời làm việc, lập hồ sơ điều tra.

Theo kết quả điều tra, chiều 18/2, Nguyễn Phúc Khang (SN 2002) chạy xe máy nẹt pô ngang nhà của Lê Anh Kiệt (SN 2001) và Lê Anh Tuấn (SN 2003, ngụ cùng huyện Cai Lậy).

Từ việc này, Khang với Kiệt và Tuấn xảy ra mâu thuẫn. Tối cùng ngày, Tuấn và Kiệt gọi điện thoại cho Khang đến nhà nói chuyện. Khang cùng với Lê Minh Tiến (SN 2002, cùng ngụ huyện Cai Lậy) và 4 người khác mang theo dao tự chế đến nhà của Kiệt và Tuấn.

Khi đến nơi, nhóm của Khang gặp nhóm của Tuấn, Kiệt và nhiều người khác. Tại đây, hai nhóm thanh niên xảy ra đánh nhau. Khang và Tiến bị nhóm của Tuấn, Kiệt dùng hung khí đánh gây thương tích.

Những người trong nhóm can ngăn, sau đó đưa Khang và Tiến đi cấp cứu. Một người bên nhóm của Tuấn và Kiệt cũng bị thương, cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong lúc đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu, nhóm của Tuấn và Kiệt phát hiện Khang và Tiến đang nằm trên xe nên tiếp tục lao đến đánh, khiến cả hai bị thương tích nặng.  

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn vì tiếng nẹt pô xe máy, 3 người thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO