Mâu thuẫn trong lúc nhậu, em vợ đâm anh rể trọng thương

Trang Trần| 23/07/2022 14:02

BVCL - Ngày 23/7, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử đối với bị cáo Tăng Vũ (SN 1994, trú tổ 24, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 9h30’ ngày 30/12/2021, Tăng Vũ đến phòng trọ của chị gái Tăng Thị Tâm (SN 1985, địa chỉ K65/1 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà) để uống rượu với anh rể là Đào Quang Tuynh (SN 1972).

Đến khoảng 12h00’ cùng ngày, Vũ thấy cháu gái của mình la mắng em và có lời nói không hay với Vũ nên Vũ đã đánh cháu mình. Anh Tuynh thấy vậy dùng tay xô Vũ nên giữa hai người xảy ra cãi nhau, anh Tuynh đi ra trước phòng trọ la lối và nói lớn sự việc cho mọi người nghe.

tatp-23-7-vu-gietnguoi-2.jpg
Bị cáo Tăng Vũ

Vũ bực tức nên vào bếp lấy một con dao loại dùng để cắt trái cây chạy đến chỗ anh Tuynh đang đứng đâm hai nhát vào người anh Tuynh. Một nhát trúng vào mạn sườn ngực trái và một nhát trúng vào bả vai trái làm dao bị gãy và phần lưỡi dao găm vào vai trái của anh Tuynh.

Sau khi đâm anh Tuynh, thấy mọi người hô hoán và đưa anh Tuynh đi cấp cứu, Vũ cầm cán dao bỏ chạy và sau đó đến Công an phường Phước Mỹ đầu thú.

Kết luận giám định pháp y thể hiện anh Tuynh vị Vũ đâm thấu ngực trái: Gãy bán phần xương sườn 5, làm đứt động mạch gian sườn, xuyên thấu vào nhu mô thủy dưới phổi trái đến gần sát cuống phổi… tệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 28%.

Tại tòa Vũ khai, thời điểm xảy ra vụ việc đáng tiếc Vũ và anh rể đã uống hết một lít rượu. Trong quá trình ngồi nhậu, con gái lớn của chị la mắng hai đứa em nhỏ, khi Vũ nhắc nhở thì đứa cháu này tỏ rõ sự khó chịu, có những lời nói xúc phạm Vũ nên Vũ đã la và có đánh nhẹ cháu.

Anh Tuynh là người bị điếc bẩm sinh, không nghe rõ chuyện xảy ra giữa hai cậu cháu, anh chỉ nhìn thấy Vũ đánh con mình nên hai bên cãi nhau. Bực bội vì anh rể không hiểu đầu đuôi sự việc lại chửi mắng và xô Vũ xuống đất nên Vũ mới có hành vi dùng dao đâm anh rể.

Theo bị cáo, vì tức giận cùng với sẵn có hơi men nên mới không làm chủ được bản thân chứ không có chủ đích giết anh Tuynh. Với hành vi này, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên Tăng Vũ mức án 8 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong lúc nhậu, em vợ đâm anh rể trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO