Đời sống

Mang Giáng sinh ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Minh Thu 23/12/2023 - 06:57

Vừa qua, tại điểm trường Mầm non và Tiểu học Hương Tiến thuộc bản Tân Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, thương hiệu trà sữa Yi He Tang đã tổ chức chương trình “Giáng sinh cho em”, với mong muốn mang lại một mùa Noel ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với triết lý “Cho đi là còn mãi”, đội ngũ của Yi He Tang hàng năm đều thực hiện những dự án từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cuối năm nay, Yi He Tang đã tổ chức chương trình thiện nguyên tại điểm trường Mầm non và Tiểu học Hương Tiến, thuộc địa phận xã Ngọc Lâm, Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

image005.jpg
Gương mặt ngập tràn niềm vui của chị Nguyễn Viên An - Trưởng Dự án thiện nguyện và các em học sinh

Sau gần một tháng kể từ ngày khởi động 20/11, Yi He Tang đã bán được 15.000 cốc trà sữa, thu về số tiền 20.000.000 đồng cho quỹ dự án. Tổng kết hoạt động, ban thiện nguyện của Yi He Tang đã trao tặng 01 tivi, 01 loa kéo, 02 giá treo khăn trị giá hơn 15 triệu đồng cùng 70 chiếc áo ấm trao tặng cho các bé mầm non.

Ngoài ra, dự án còn thực hiện hoạt động đặc biệt mang tên “Nấu trà sữa cho em”, với hơn 340 cốc trà sữa chuẩn vị đã được trao tận tay các em học sinh. Các thành viên của Yi He Tang rất xúc động khi nghe nhiều em nhỏ chia sẻ, đây là lần đầu tiên được uống trà sữa và “thấy rất ngon”.

Đại diện thương hiệu tổ chức dự án thiện nguyện “Giáng sinh cho em”, chị Nguyễn Viên An cho biết: “Phần lớn các em nhỏ vùng sâu, vùng xa chỉ biết đến trà sữa qua tivi chứ để được uống một ly trà sữa đúng nghĩa có chăng cũng chỉ đếm đầu ngón tay”.

Kể về quá trình thực hiện chương trình, chị Viên An cho biết: “Nhìn thấy những nụ cười trên môi các em, những ánh mắt ngóng trông đoàn thiện nguyện, mình nhận ra rằng mục đích của chương trình lần này đã thực sự thành công. Chúng mình mong muốn đem lại niềm vui cho các em, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực cho xã hội”.

Sau sự thành công của “Giáng sinh cho em”, Yi He Tang đặt mục tiêu tiếp tục thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cho trẻ em khắp cả nước, với mong muốn mang đến những món quà thiết thực, những giá trị tinh thần, đồng hành với các em nhỏ xây dựng và thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang Giáng sinh ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO