Lý Hải đón sinh nhật tuổi 54, còn được các con tặng quà đầy ý nghĩa

Tường San| 03/10/2022 16:27

Lý Hải được bà xã, các con và các diễn viên tổ chức buổi tiệc đón tuổi mới ấm cúng tại TP.HCM.

Lý Hải là một trong những nghệ sĩ đa tài, thành công và viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Trên con đường sự nghiệp, anh để lại ấn tượng với tính cách lịch thiệp, anh đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất. Còn trên con đường tề gia lập thất, Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tị khi có vợ đẹp, con ngoan. Trong khi đó, Minh Hà lại là người vợ đảm đang, xinh đẹp. Không những sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và 4 con thơ của Lý Hải cũng là điều khiến bao người ngưỡng mộ. Lý Hải từng tiết lộ điều đáng trân trọng và to lớn nhất của cặp vợ chồng sau bao năm không phải là nhà lầu, xe hơi mà là bốn thiên thần bé nhỏ. Anh cảm thấy cực kỳ viên mãn trước tổ ấm của mình.

Đứng trước những áp lực công việc, khi về nhà và nhìn thấy các con, nam ca sĩ liền xua tan mọi gánh nặng: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tôi sống khá bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con. Phần lớn thời gian tôi đều dành cho các con. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến" - anh chia sẻ.

Năm nay sinh nhật của nam đạo diễn thêm phần ý nghĩa khi sự tham của dàn diễn viên Lật mặt 6 gồm: Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, nữ diễn viên và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

Lý Hải mừng sinh nhật bên vợ con và ê kíp diễn viên Lật mặt 6.

Đặc biệt, Minh Hà cũng làm một buổi tiệc nho nhỏ cho ông xã của mình. Bên cạnh được bạn bè đồng nghiệp tặng quà thì Lý Hải còn được các con tự tay vẽ tranh tặng. Dẫu chỉ là một bức tranh nhưng có lẽ đây lại là món quà đắt nhất đối với Lý Hải.

Đính kèm với hình ảnh, Minh Hà chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật ba Hải tròn "34 tuổi". Thời gian cứ trôi đi mà tuổi càng ngày càng tụt xuống. Cám ơn những lời chúc của cả nhà và cám ơn bạn bè đã làm sinh nhật 0đ của nhà mình trở nên hoành tráng hihi".

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

ca sĩ Lý Hải, sao Việt

Lý Hải được các con vẽ tranh tặng, món quà cực kỳ ý nghĩa đối với anh

Lý Hải năm nào cũng đón sinh nhật một cách vô cùng bình dị và đơn giản cùng gia đình của mình. Dù là một người giàu có đầy đủ mọi thứ về vật chất nhưng Lý Hải không bao giờ tổ chức tiệc rầm rộ trong các dịp đơn giản. Đa phần khi có dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới thì anh đều đón tại nhà ở TP.HCM hoặc đến Đà Lạt.

Hiện tại, Lý Hải cùng các diễn đang tất chạy đua với thời gian nhằm chuẩn bị những công đoạn tiền kỳ trước khi phim chính thức bấm máy vào tháng 10 này. Có thể nói, gia đình Lý Hải đang có cuộc sống thơ mộng nhất nhì làng giải trí Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải đón sinh nhật tuổi 54, còn được các con tặng quà đầy ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO