Doanh nghiệp

LPBank triển khai gói vay tiêu dùng với lãi suất chỉ 6,5%

PV 17/02/2024 - 20:24

LPBank vừa tung ra thị trường sản phẩm gói vay tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất ưu đãi chỉ tuwff 6,5%/năm.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) ra mắt sản phẩm Cho vay tiêu dùng linh hoạt với mức lãi suất vay hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân. Gói sản phẩm ra đời với mong muốn góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh sản xuất, phát triển nền kinh tế trong nước.

Sản phẩm được LPBank nghiên cứu đáp ứng vốn vay nhanh chóng, hạn mức cao lên tới 2 tỷ đồng, thời hạn cho vay tới 10 năm, nguồn chứng minh tài chính đa dạng, giúp khách hàng có thể mua sắm, tiêu dùng, nâng cao chất lượng sống mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

01-11-2023: LPBank lọt Top 500 Ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương - LPBank
Ngân hàng LPBank tung gói sản phẩm cho vay tiêu dùng linh hoạt với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5% ngay những ngày đầu năm mới Giáp Thìn (ảnh minh họa).

Hiện nay, trên thị trường, phần lớn các sản phẩm đục lỗ cho vay nhanh đối với mục đích vay tiêu dùng không tài sản bảm đảm có mức cho vay thấp. Do đó sản phẩm của LPBank mở rộng cho vay có tài sản bảo đảm với mức cho vay cao được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút đối với khách hàng trên thị trường.

Hơn thế nữa, với tốc độ phê duyệt hồ sơ siêu nhanh khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để có được khoản vay mà mình cần đồng thời để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, LPBank thiết kế phương thức trả nợ linh hoạt, Khách hàng có thể chọn lựa các kỳ hạn trả nợ phù hợp với khả năng tài chính cá nhân để chủ động quản lý chi tiêu.

Bà Lê Thị Thanh Nga - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Khách hàng cá nhân LPBank cho biết: “Sản phẩm cho vay tiêu dùng linh hoạt là một trong nhiều sản phẩm đục lỗ của LPBank sẽ được triển khai mạnh trong thời gian tới nhằm hướng đến mục tiêu đơn giản hoá các thủ tục hồ sơ vay vốn cho khách hàng.”

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, LPBank dành tặng khách hàng gói ưu đãi lãi suất cho vay tiêu dùng linh hoạt chỉ từ 6,5%/năm. Đây là ưu đãi nằm trong chương trình kích cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng được LPBank triển khai từ ngày 25/1/2024. Khách hàng có tài sản bảo đảm hoặc không có tài sản bảo đảm đều có cơ hội được vay vốn và hưởng lãi suất ưu đãi từ LPbank

Các khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương, khách hàng cá nhân mua nhà mua xe cũng như cán bộ hưu trí, công chức viên chức cũng là các đối tượng được hưởng gói vay ưu đãi của LPBank.

Trước đó, tháng 5/2023 LPBank cũng tung ra sản phẩm cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h. Tính đến ngày 30/1/2024, sản phẩm đã thu hút hơn 18.000 khách hàng cá nhân tham gia với tổng dư nợ cho vay hơn 15.000 tỷ đồng.

LPBank tin tưởng các sản phẩm đục lỗ sẽ ngày càng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Đây chính là động lực để cán bộ nhân viên LPBank tiếp tục tìm tòi nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm linh hoạt, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LPBank triển khai gói vay tiêu dùng với lãi suất chỉ 6,5%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO