Tin tức

Long An: Khởi tố đối tượng đột nhập nhà dân phá két “cuỗm” tiền

H.T 24/09/2023 - 14:08

Ngày 23/9, Công an TP. Tân An (Long An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Minh Trí (36 tuổi, trú tại TP. Tân An) về tội trộm cắp tài sản.

Qua công tác nắm địa bàn, Công an TP. Tân An nhận được nhiều thông tin về việc có đối tượng gây ra hàng loạt vụ đột nhập nhà dân để phá két lấy tiền. Nhanh chóng, cơ quan công an đã xác định được đối tượng là Ngô Minh Trí và truy xét, bắt giữ đối tượng.

tri-pha-ket(1).jpg
Đối tượng và số tang vật bị thu giữ. (ảnh CAND)

Khai nhận tại cơ quan công an, Trí đã cắt khóa đột nhập vào nhà người dân trộm 03 két sắt và lấy đi hàng chục triệu đồng và nhiều nhẫn, dây chuyền vàng.

Cụ thể, Trí đã tìm đến một căn nhà trên đường Đinh Viết Cừu, phường 3, TP. Tân An thường xuyên khóa xửa, trong nhà không có người nên đã đột nhập, cắt khóa. Sau đó, dùng dụng cụ để phá két trong nhà, lấy đi 20 triệu tiền mặt và 01 nhẫn vàng, 2 mặt cẩm thạch rồi tẩu thoát.

Vụ tiếp theo, Trí đột nhập vào 1 kiốt bán quần áo ở phường 1, TP. Tân An lấy 3 triệu đồng, 01 túi quần áo trị giá 2 triệu đồng. Lúc dùng cụ phá két sắt trong kiốt nhưng không được nên đã bỏ đi.

Đến vụ thứ 3, Trí đột nhập vào một cửa tiệm tạp hóa tại phường 7, TP. Tân An, phá két sắt lấy đi 02 lắc vàng, 02 sợi dây chuyền vàng, 01 nhẫn và 7,5 triệu tiền mặt rồi bỏ trốn.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long An: Khởi tố đối tượng đột nhập nhà dân phá két “cuỗm” tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO