Lợi dụng đánh ghen để cướp tài sản

Lê Vương| 09/03/2023 10:21

BVCL - Ngày 8/3, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, đã khởi tố các bị can Hoàng Thị Thanh Ngọc (29 tuổi, trú tại xã Long Hà, huyện Bù Nho) và Phạm Quốc Toàn (32 tuổi, trú tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) để điều tra về tội “Cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, Phạm Quốc Toàn (làm nghề lái xe) quen biết và có tình cảm với một phụ nữ tên T.H.H (trú tại phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài). Cả 2 đã nhiều lần hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ để tâm sự.

Đến tháng 1/2023, người yêu sắp cưới của Toàn là Hoàng Thị Thanh Ngọc phát hiện mối quan hệ của Toàn với chị H nên đã chất vấn và yêu cầu Toàn phải chấm dứt mối quan hệ với chị H.

loi-dung-danh-ghen-de-cuop-tai-san-hinh-anh01546684074.jpg
Đối tượng Hoàng Thị Thanh Ngọc và Phạm Quốc Toàn tại Cơ quan điều tra

Toàn lo sợ Ngọc chia tay và cũng muốn chấm dứt mối quan hệ với chị H, nên Toàn đã bàn với Ngọc hẹn chị H đến nhà nghỉ Minh Nguyệt (tại khu phố 4, phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài) để Ngọc đánh ghen (mục đích để tạo cớ chia tay với chị H).

Ngày 11/2, Toàn và Ngọc thuê 2 phòng cạnh nhau ở nhà nghỉ Minh Nguyệt, sau đó Toàn điện thoại hẹn gặp chị H thì được chị H đồng ý. Khi H đến thì Toàn cố ý không chốt cửa phòng, lúc này Ngọc ở phòng bên đẩy cửa xông vào chửi bới dùng điện thoại quay phim và đạp vào người chị H, Ngọc còn xé rách quần áo của H và yêu cầu chị này tháo dây chuyền, nhẫn vàng đưa cho Ngọc.

Tiếp đó, Ngọc còn lục túi xách của H lấy chiếc điện thoại Iphone 13 ProMax và số tiền 240.000đ rồi bỏ về. Ngọc tiếp tục chửi chị H và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với Toàn. Ngay sau đó, chị H đã đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Biết chị H đã trình báo vụ việc đến cơ quan Công an, nên Toàn và Ngọc sau đó đã đến Công an phường Tiến Thành đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, Công an TP Đồng Xoài đang tạm giam Hoàng Thị Thanh Ngọc và Phạm Quốc Toàn để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi dụng đánh ghen để cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO