Lộ diện nữ doanh nhân Quảng Ninh là chủ nhân xế sang Vinfast Lux A Full 2.0

Tường San| 23/09/2022 20:13

GĐKD Đoàn Kim Dung - một trong những GĐKD xuất sắc của GoodCharme. Với những kết quả bùng nổ trong suốt thời gian qua, cô đã vào top 10 GĐKD được GoodCharme tặng xe trong tháng 9 này.

GoodCharme - thương hiệu nước hoa Việt hàng đầu, luôn khiến mọi người ngưỡng mộ khi dành cho nhân tài của mình những món quà “sang -xịn - mịn" bậc nhất. Lại một lần nữa GoodCharme chứng minh độ “chịu chi” của mình khi không ngần ngại tặng 10 chiếc xe VinFast Lux A Full 2.0 cho 10 siêu chiến binh của hệ thống vào tháng 9 này. Một trong 10 chiếc xe VinFast mà GoodCharme trao tặng lần này thuộc về GĐKD Đoàn Kim Dung - doanh nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc với khả năng nảy số ấn tượng.

GĐKD Đoàn Kim Dung, GoodCharme

GĐKD Đoàn Kim Dung hạnh phúc bên chiếc xe Vinfast vừa được nhận

GĐKD Đoàn Kim Dung – Người phụ nữ can trường

Kể về GĐKD Đoàn Kim Dung của hệ thống nước hoa GoodCharme thì có lẽ ai cũng bất ngờ vì ý chí vươn lên của cô để có được thành công như hiện tại. Đoàn Kim Dung sinh ra tại vùng đất Rồng Quảng Ninh. Là một người phụ nữ nhiều khó khăn, học tập chỉ đến hết cấp 1. Cuộc sống cơm áo, gạo tiền đặt nặng lên vai người phụ nữ nghị lực này.

Bước ngoặt thật sự của Đoàn Kim Dung là khi biết đến nước hoa GoodCharme. Khi mọi người chưa tin đến sản phẩm nước hoa của Việt Nam, do người Việt sản xuất, thì người phụ nữ này đã đặt trọn niềm tin vào công ty, tin vào sản phẩm, tin vào người sếp có tâm có tầm.

Như người ta vẫn thường nói, sẽ chẳng bao giờ bạn băng qua được vực thẳm nếu bạn không dám đặt chân lên sợi dây thừng bắt ngang qua vực đó. Thật vậy, đúng một năm trước, “nữ chiến binh” Đoàn Kim Dung tin vào GoodCharme, bước lên thuyền đồng hành với một ý chí kiên cường. Kiến thức về sản phẩm không có, nhưng đến với GoodCharme, được đào tạo và chịu khó kiên trì, đam mê học hỏi, thời gian mài dũa, đã tạo nên một GĐKD xuất sắc của hôm nay.

Công việc kinh doanh GoodCharme không chỉ đem đến cho cô thu nhập cao, mà còn tạo ra môi trường để chị có thể học hỏi và phát triển bản thân, được giao lưu với rất nhiều người thành công trong hệ thống.

GĐKD Đoàn Kim Dung, GoodCharme

Boss GoodCharme Võ Sỹ Đạt và Á hậu Bảo Ngọc trao quà chúc mừng GĐKD Đoàn Kim Dung

Đến giây phút này, chính bản thân GĐKD Đoàn Kim Dung cũng không tin được rằng mình hiện tại đã tạo nên một hệ thống trên 200 thành viên. Cùng với đó là các chuyến đi du lịch đến với nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore…. Và còn nhận được chiếc xe sang Vinfast Lux A Full 2.0. Những món quà chứa đựng những cố gắng, thể hiện thành quả cho những ngày tháng làm việc hăng say không biết mệt mỏi của cô. Nếu không kinh doanh GoodCharme, không nỗ lực, không cố gắng thì rất khó để có được những cơ hội lớn đó.

“Sự cố gắng của bạn không bao giờ là dư thừa”

Món quà đặc biệt lần này cũng là sự công nhận của Boss và Ban Lãnh đạo GoodCharme cho những đóng góp, sự tâm huyết của GĐKD Đoàn Kim Dung vào sự thành công cho hệ thống nước hoa GoodCharme.

GĐKD Đoàn Kim Dung, GoodCharme

Niềm vui của GĐKD Đoàn Kim Dung trong ngày nhận quà vinh danh từ GoodCharme

Tại lễ nhận xe, GĐKD Đoàn Kim Dung hạnh phúc chia sẻ: “Trở thành thành viên của hệ thống GoodCharme chính là lựa chọn đúng đắn nhất giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình. Cảm ơn boss Võ Sỹ Đạt vì đã giúp đỡ, đưa ra những định hướng đúng đắn. Cảm ơn hai co-founder Nguyễn Như Ý và Huỳnh Ngọc Thùy vì đã hỗ trợ hết mình. Cảm ơn tất cả anh chị em trong hệ thống đã đồng hành cùng Kim Dung suốt thời gian qua. Và đặc biệt cảm ơn tất cả khách hàng thân yêu luôn ủng hộ nhiệt tình. Bằng tất cả tình cảm, cảm ơn GoodCharme đã giúp tôi có được những thứ mà trước đây tôi vẫn luôn mơ ước”

Cuộc sống gần như không có giới hạn, hay nói đúng hơn là chúng ta đều chưa chạm tới những giới hạn có thể có. Tiềm năng của mỗi người và hành trình người đó khám phá cuộc sống quanh mình là không thể đong đếm. Từ những khó khăn thời thơ ấu, cuộc sống thiếu thốn đã tôi luyện GĐKD Đoàn Kim Dung trở thành người phụ nữ quyết tâm.

GĐKD Đoàn Kim Dung, GoodCharme

GĐKD Đoàn Kim Dung chụp ảnh kỷ niệm cùng 2 co-fouder GoodCharme

Trên mỗi hành trình, GĐKD Đoàn Kim Dung luôn hy vọng tất cả các chị em bỉm sữa, các anh chị em muốn kiếm tiền, muốn thay đổi cuộc sống tốt hơn hãy cùng nhau cố gắng và vượt qua. Vì sự cố gắng của bạn không bao giờ là dư thừa, bạn hãy xem đó là sự nghiệp của mình chắc chắn các bạn sẽ làm được giống như Kim Dung hoặc hơn thế nữa. GĐKD Đoàn Kim Dung cũng luôn mong muốn đồng hành cùng GoodCharme, tạo nên một xây dựng được một hệ thống sản xuất và cung ứng rộng khắp Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/dung.dungdoan.10

Điện thoại: 0967.914.943

Địa chỉ: Số 68 Cảng Mới, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện nữ doanh nhân Quảng Ninh là chủ nhân xế sang Vinfast Lux A Full 2.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO