Lê Ngọc Trinh đăng đàn cảnh cáo cha mẹ nuôi, anh chị nuôi lợi dụng cô để 'sống bậy'

Vian| 24/08/2022 07:55

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đăng đàn cảnh cáo những người mạo danh là người thân của cô để đi trục lợi lừa lọc khắp nơi.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh từng bị so sánh với đàn chị trùng tên là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bởi tên và lẫn ngoại hình đều có sự tương đồng. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình đình đám như: Kén Mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Chuông gió, Báo thù...

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo những người đang nợ tiền của mình. Nữ diễn viên mỉa mai những kẻ này đã nhân danh người thân quen đi lan truyền thông tin hỗ trợ cô trong cuộc sống và sự nghiệp để lừa gạt. Người đẹp khẳng định bản thân tự thân lo cho cuộc sống mà không ai chống lưng. Cô buồn vì tin nhầm người và từng xem họ là "gia đình thứ hai" nhưng cuối cùng lại bị lợi dụng lòng tốt.

diễn viên Lê Ngọc Trinh,sao Việt

diễn viên Lê Ngọc Trinh,sao Việt

Lê Ngọc Trinh cảnh cái những người mà cô từng xem là "gia đình thứ hai" vì đâm sau lưng cô và lợi dụng cô để "sống bậy".

Lê Ngọc Trinh gay gắt: "Kính thưa các loại cha nuôi, mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi…, các mối quan hệ ruột thừa của tôi. Đang nợ tiền tôi không trả mà đi nhân danh và lan truyền rằng đã và đang giúp đỡ tôi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Tôi dám vỗ ngực tuyên bố rằng những gì tôi có được ngày hôm nay chưa hề có sự nhúng tay, có bất kỳ thế lực hay cá nhân nào đứng phía sau nhé. Một lần nữa tôi lại thất bại trong cuộc sống vì thiếu thốn tình thương mà đã trao nhầm cả tấm lòng cho những con người lợi dụng và làm tổn thương trái tim này.

Kính thưa các ngài, các ngài đang tự nhân danh với thiên hạ rằng các ngài giúp đỡ tôi rất nhiều, mà các ngài quên mất rằng các ngài vẫn đang thiếu nợ tôi chưa trả sao?

Tôi vẫn hay thắc mắc rằng tôi luôn sống và đối đãi rất tốt với các ngài, tin yêu vào 4 từ thiêng liêng 'gia đình thứ hai' mà tại sao các ngài mưu tính trên từng đồng tiền tôi đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được, rồi đem trao cho các ngài lúc gian khó.

Ngược lại các ngài không biết ơn, không trả lại thứ ân tình tôi đã giúp đỡ, thậm chí không hồi đáp lại số tiền tôi đã trao tay mà đi tuyên truyền rằng đã giúp đỡ nên tôi được hôm nay".

diễn viên Lê Ngọc Trinh,sao Việt

Nữ diễn viên sau khi cạo đầu vì cú sốc tình cảm, giờ đã ổn định cuộc sống.

Trước đây vài tháng, Lê Ngọc Trinh từng gây chấn động showbiz Việt khi cạo đầu đi tu vì sang chấn tâm lý sau cú sốc tình cảm với bạn trai cầu thủ. Sau khi tinh thần ổn định hơn, cô trở lại với cuộc sống độc thân và tập trung phát triển công việc sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Ngọc Trinh đăng đàn cảnh cáo cha mẹ nuôi, anh chị nuôi lợi dụng cô để 'sống bậy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO