Lê Giang đột ngột nhập viện cấp cứu, khán giả lo 'sốt vó'

Tường San| 09/11/2022 16:04

Việc Lê Giang bất ngờ phải nhập viện đã khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Từ trước đến nay, Lê Giang luôn giữ vị trí là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt trẻ trung và quyến rũ bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại công khai những lần động chạm dao kéo để giữ nhan sắc và body luôn xịn xò như thuở xuân thì. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng có cho mình sự nghiệp thành công khi liên tục góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám và làm tên tuổi lên như diều gặp gió.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Giang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị nhập viện. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ xa, song khán giả vẫn có thể nhận ra cô trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đính kèm chia sẻ: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng". Ngoài ra, cô không quên gửi lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

lê giang, lê giang nhập viện, sao việt

Lê Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh nhập viện

lê giang, lê giang nhập viện, sao việt

Nữ nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắn nhủ Lê Giang cố gắng vượt qua bệnh tật và giữ gìn sức khỏe. Có lẽ vì trong khoảng thời gian qua, lịch trình của Lê Giang diễn ra khá dày đặc nên việc ảnh hưởng đến sức khỏe là điều không thể tránh khỏi. Ở độ tuổi U50, nữ nghệ sĩ cũng đã có cho mình nhiều thành công nhất định và đủ khiến nhiều người phải ghen tị.

lê giang, lê giang nhập viện, sao việt

Lê Giang là nữ nghệ sĩ sở hữu nét diễn duyên dáng

lê giang, lê giang nhập viện, sao việt

Cô cũng đang có cho mình cuộc sống đáng ngưỡng mộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Giang đột ngột nhập viện cấp cứu, khán giả lo 'sốt vó'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO