Lê Dương Bảo Lâm 'méo mặt' nhận hình chụp cuốn nhật kí cũ bỏ quên do bà chủ nhà trọ gửi

Tường San| 29/09/2022 09:19

Lê Dương Bảo Lâm không khỏi xấu hổ khi được bà chủ nhà trọ chụp hình cuốn nhật kí cũ gửi cho mình.

Trong tháng 8 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã lọt top 10 Gương mặt có sức ảnh hưởng trên truyền thông và mạng xã hội nhất. Điều đó đủ thấy sự nỗ lực phủ sóng của anh chàng đến cỡ nào. Nếu theo dõi trang cá nhân của nam nghệ sĩ hài sẽ thấy anh luôn mang đến những câu chuyện hài hước thú vị cho khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng đàn tiết lộ câu chuyện nhận được tin nhắn từ chủ nhà cũ. Đó là vào năm 2013, nam nghệ sĩ hài đã viết nhật ký ghi lại cảm xúc bản thân sau trận cãi lộn với bà chủ nhà và bị đuổi đi trong đêm. Oái oăm thay trong lúc dọn đồ ra khỏi nhà, anh đã bỏ quên cuốn nhật kí đó ở lại. Sau 9 năm trôi qua, bà chủ nhà cũ đã phát hiện ra món đồ của anh và chụp gửi cho anh xem.

Khỏi phải nói cũng hiểu cảm giác ngượng ngùng, mắc cỡ của Lê Dương Bảo Lâm khi thấy vật xưa. Anh tâm sự: "2013 bày đặt viết nhật ký. Xong cãi lộn với bà chủ nhà, bả đuổi đi trong đêm, lật đật gom đồ quên gom nhật ký. 9 năm sau nó nằm trong đống ve chai, bà chủ chụp lại gửi tối hôm qua, mắc cỡ nha. Định chối mà chối không được. Ngày xưa uớc mơ làm được 30 triệu/1 tháng. Nghèo mà "ra dẻ" ghê không, nghèo mà ý chí lắm nha. Mong bà chủ đừng tung nguyên cuốn lên mạng, tung một cái tui sụm nụ luôn ạ. Mới lớn bị cái gì cũng viết".

nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm "méo mặt" nhận hình chụp cuốn nhật kí cũ bỏ quên do bà chủ nhà trọ gửi.

nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Anh còn lầy lội chụp lại trang nhật kí năm nào.

Anh còn lầy lội đính kèm hình ảnh một trang tâm trong chuỗi ngày gian khó: "Nay ngày đầu viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm làm nghệ sĩ. Hôm nay diễn tốt, khán giả nhiệt tình, ngày nào cũng diễn thật là vui, đặc biệt người dân miền Tây thật thà, chất phác. Nay tập tạ ở đây quen thêm một người bạn tên Đình nhiệt tình, dễ thương. Bây giờ đang nghiên cứu múa lửa, phải cố lên, mục tiêu phải làm một tháng 30 triệu. Cố lên".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm 'méo mặt' nhận hình chụp cuốn nhật kí cũ bỏ quên do bà chủ nhà trọ gửi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO