Lật thuyền giữa hồ, 3 thanh niên tử vong

Thanh Tâm (T/h)| 28/06/2021 12:01

BVCL - Một nhóm 5 người (gồm 3 nam, 2 nữ) dùng thuyền chèo ra hồ câu cá, không may gặp sự cố chìm thuyền khiến 3 người bị đuối nước, 2 người bơi được vào bờ.

Ngày 28/6, UBND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lật thuyền trong lúc câu cá trên hồ khiến 3 thanh niên tử vong do đuối nước.

Các nạn nhân được xác định là anh N.H.T (SN 1999, trú tại phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ), anh N.T.A (SN 1998, quê Quảng Ngãi, trú tại khu phố Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) và chị Đ.T.N.H (SN 1994, quê Trà Vinh, trú tại thôn Tân Long, thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức).

chet-duoi-phu-my-4518-1624804220.jpg
Khu vực hồ, nơi xảy ra tai nạn

Thông tin ban đầu, ngày 27/6, một nhóm thanh niên khoảng 10 người tụ tập tại khu bờ hồ đất sét (khu vực mỏ sét số 1 của Nhà máy gạch Mỹ Xuân) để tổ chức vui chơi, ăn uống sau đó chạy xe đến bờ hồ đối diện. Chiều cùng ngày, 5 người (gồm 3 nam, 2 nữ) lấy chiếc thuyền nhỏ, chèo ra hồ câu cá, thì không may xảy ra sự cố khiến thuyền bị chìm.

Phát hiện sự việc, những bạn khác trên bờ hô hoán người tới cứu, đồng thời tìm cách giúp đỡ nhưng không kịp. Qua đó, chỉ có 2 người bơi được vào bờ, 3 người khác mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn phối hợp chính quyền địa phương đã tổ chức tìm các nạn nhận.

Do khu vực này đã khai thác xong nên lòng hồ sâu và không bằng phẳng dẫn tới công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hộ đã phải thả lưới xuống kéo, dùng thuyền cao su và bình dưỡng khí để lặn xuống hồ tìm kiếm. Đến khoảng 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy.

Hiện, các thi thể đã được bàn giao về gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền giữa hồ, 3 thanh niên tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO