Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà - Liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Tường San| 22/08/2022 21:04

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà đang là xu hướng hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng, bởi nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của tất cả các thành viên trong gia đình. Để biết chi tiết những lợi ích đó là gì? Hãy cùng Homesteam đi tìm hiểu thêm thông tin ngay sau đây, để có câu trả lời nhé.

Phòng xông hơi là gì?

Phòng xông hơi là một căn phòng khép kín được thiết kế sẵn sử dụng thiết bị hiện đại với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức xông hơi mà phòng sẽ được sản xuất từ các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

Homesteam, phòng xông hơi tại nhà, phòng xông hơi Homesteam, phòng xông khô, phòng xông ướt

Hiện nay, trên thị trường có các loại xông hơi phổ biến gồm:

● Phòng xông hơi khô truyền thống

● Phòng xông hơi ướt

● Phòng xông hơi đá muối và phòng xông hơi hồng ngoại

Hầu hết các loại phòng xông hơi có kết cấu đặc biệt gồm:

● Khung phòng với cửa phòng, vách phòng và nóc phòng giúp giữ hơi nóng không thoát ra bên ngoài.

● Máy xông hơi tạo hơi nóng.

● Bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ nhiệt bên trong phòng.

Khi lắp đặt phòng xông hơi, vị trí phù hợp nhất chính là không gian phòng tắm. Tại đây mỗi một thành viên trong gia đình bạn đều có thể trải nghiệm xông hơi thực tế với thiết bị xông hiện đại, có thể tùy chỉnh chế độ xông theo ý muốn và đảm bảo an toàn tuyệt đối bên trong không gian hết sức riêng tư.

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà - Liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Phòng xông hơi được nhiều người biết đến bởi mang lại vô số lợi ích về sức khỏe. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid bùng phát mạnh, phòng xông hơi càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.

Xông hơi nhờ vào hơi nóng của nhiệt độ tác động trực tiếp vào cơ thể, làm cho các mao mạch giãn ra, lỗ chân lông mở lớn và làm tăng tiết mồ hôi. Bên cạnh đó, xông hơi trong thời gian đủ lâu, sẽ giúp cơ thể bài tiết calorie hoặc các chất độc hại qua đường mồ hôi, làm mềm da, tăng tuần hoàn máu.

Homesteam, phòng xông hơi tại nhà, phòng xông hơi Homesteam, phòng xông khô, phòng xông ướt

Rất nhiều gia đình hiện nay lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Phương pháp xông hơi cục bộ còn có công dụng tốt trong chữa đau lưng, đau khớp, trong trị liệu viêm xoang, cải thiện đường hô hấp, đau khớp, nhức mỏi cơ bắp hoặc trong làm đẹp và chăm sóc da dẻ… .

Trước kia, khi phòng xông hơi chưa xuất hiện thì liệu pháp xông hơi được ông cha ta sử dụng hết sức thường xuyên nhằm hỗ trợ điều trị các chứng ngoại cảm, đau nhức, một số chứng bệnh ngoài da hoặc cảm cúm. Cụ thể, nếu bị cảm thì bạn chỉ cần nấu nồi thuốc xông rồi ngồi trùm mền lại, mở nắp nồi xông từ từ cho hơi nóng mang theo hơi thuốc thoát ra, dần tiếp xúc với cơ thể đến khi nóng người, toát mồ hôi, thì tiến hành lau khô người.

Ngày nay theo sự phát triển của thời đại và các ngành công nghiệp sản xuất, thì xông hơi cũng có những bước cải tiến mới hơn, cho phép bạn ngồi bên trong phòng xông hơi kích thước vừa đủ, với các thiết bị hiện đại, tiến hành xông hơi kết hợp với các loại dược thảo, tinh dầu, hơi nước, đá sauna, đá muối Himalaya… đã được chứng minh có công dụng tốt đối với sức khỏe. Để trực tiếp sử dụng hơi nóng từ các nguyên liệu trên dần tác động sâu vào làn da, cơ thể.

Ngay sau khi xông hơi ra, bạn sẽ cảm thấy mồ hôi đầm đìa, nhễ nhại tuy nhiên cơ thể sẽ trở nên nhẹ nhõm, thư thái, vận động được tốt hơn đồng thời loại bỏ được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Cũng chính vì thế mà nhiều nghiên cứu đã đánh giá xông hơi chỉ từ 30 phút có tác dụng hơn cả khi bạn vận động hay thực hiện các bài tập luyện vất vả.

Homesteam, phòng xông hơi tại nhà, phòng xông hơi Homesteam, phòng xông khô, phòng xông ướt

Chính nhờ những tác dụng tuyệt vời như trên cộng với mức độ an toàn mà phòng xông hơi đem lại nên đây được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, có hiệu quả và cực tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

Phòng xông hơi ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối thiết bị xông hơi, phòng xông hơi với cam kết về chất lượng và công năng sử dụng. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa quen dùng sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm chứng.

Vì vậy khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà có thể tin tưởng đặt hàng tại Homesteam. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và đi đầu trong việc sản xuất, nhập khẩu thiết bị xông hơi chính hãng ra thị trường trong nước, Homesteam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời với mỗi công trình khi được lắp đặt sẽ đảm bảo uy tín, độ an toàn, phù hợp với bố cục kiến trúc tổng thể của không gian nhà bạn.

Homesteam, phòng xông hơi tại nhà, phòng xông hơi Homesteam, phòng xông khô, phòng xông ướt

Homesteam thi công cả phòng xông khô và phòng xông ướt

Phòng xông hơi với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe thể chất, sức khoẻ tinh thần và thêm cả sắc đẹp đã chiếm được sự ưu ái nhất định của người dùng hiện đại. Chính vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn và lắp đặt ngay cho gia đình mình 1 sản phẩm nội thất ưu việt như thế với mức giá hời nhất đến từ Homesteam.

Hi vọng những thông tin vừa cung cấp ở trên có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phòng xông hơi tại nhà - một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi thành viên trong gia đình.

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc những vấn đề liên quan vui lòng liên hệ Homesteam để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

● Homesteam

● Địa chỉ: 17/3/12 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

● Hotline: 094 729 86 98

● Website: https://homesteam.vn/

    (0) Bình luận
    Nổi bật
    Đừng bỏ lỡ
    Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà - Liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO