Lạng Sơn: Bắt quả tang đối tượng mua bán cần sa

Hồng Nhung| 04/06/2022 09:47

BVCL - Qua kiểm tra thu giữ trên người Chung 02 túi nilon chứa thảo mộc khô (ma túy cần sa) có trọng lượng 1,851 gam.

doi-tuong-tai-cong-an..jpg
Đối tượng tại cơ quan công an

Thông tin từ công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Tô Bế Chung (SN 1996, HKTT tại đường Chùa Tiên, phường Chi Lăng, TPLS) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra thu giữ trên người Chung 02 túi nilon chứa thảo mộc khô (ma túy cần sa) có trọng lượng 1,851 gam. Khai thác nhanh đối tượng, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp phòng trọ của Chung tại ngách 4/167, đường Phai Vệ, phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn. Tại phòng trọ, phát hiện và thu giữ 05 túi nilon bên trong chứa cây cần sa khô có tổng trọng lượng là 225,106 gam; 02 cân điện tử; 10.000.000đ, cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc mua bán ma túy.

Tại cơ quan Công an, Chung thừa nhận, thông qua mạng xã hội đã mua của một người đàn ông không biết tên ở trong miền Nam, sau khi nhận được ma túy đem về chia lẻ để bán cho khách kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Bắt quả tang đối tượng mua bán cần sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO