Lạng Sơn: Bắt giữ 2 đối tượng tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép

Ánh Ngọc| 30/11/2022 13:26

BVCL - Qua khai thác ban đầu, T. khai được một người đàn ông gọi điện thuê đến địa bàn huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng để đón khách Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

cs.png
Hai đối tượng

Vừa qua, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Thắng (SN 1993, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) và Nông Văn Tùng (SN 1992, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép.

Trước đó, ngày 26/11/2022, tại địa bàn thôn Khuổi Sao, xã Chi Lăng, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã phối hợp với phòng Cảnh sát Giao thông và phòng An ninh điều tra Công an tỉnh tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện 2 đối tượng Trịnh Văn Thắng và Nông Văn Tùng đang chở 4 người Trung Quốc không có giấy tờ nhập cảnh.

Qua khai thác ban đầu, Thắng khai được một người đàn ông gọi điện thuê đến địa bàn huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng để đón khách Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Thắng đã nhận lời cùng Nông Văn Tùng thuê xe taxi đón khách Trung Quốc nhập cảnh trái phép theo đường mòn. Khi di chuyển đến địa phận thôn Khuổi Sao, huyện Tràng Định thì bị lực lượng Công an kiểm tra, bắt giữ.

Hiện, cơ quan An ninh điều tra đang hoàn thiện hồ sơ, tài liệu để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Bắt giữ 2 đối tượng tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO