Lâm Chí Linh vướng nghi vấn mang bầu lần hai dù mới sinh con đầu lòng được 10 tháng

Hạ Tú| 28/10/2022 15:51

Ngôi sao xứ Đài Lâm Chí Linh xuất hiện với vòng hai lùm lùm đang dấy lên nghi vấn mang thai con thứ 2 với ông xã người Nhật.

Mới đây, truyền thông xứ Đài đăng tải hình ảnh Lâm Chí Linh xuất hiện cùng chồng người Nhật - Akira. Nữ siêu mẫu nổi bật trong set thời trang gồm chân váy ngắn và áo sơ mi họa tiết. Tuy nhiên, bộ trang phục vô tình để lộ vòng 2 to của Lâm Chí Linh.

lam chí linh, siêu mẫu đài loan, sao hoa ngữ

lam chí linh, siêu mẫu đài loan, sao hoa ngữ

Lâm Chí Linh vướng nghi vấn mang bầu lần 2 với nam ca sĩ Akira.

Trước đó, Lâm Chí Linh xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, thoải mái tại hậu trường cùng nữ MC Từ Hy Đệ. Chân dài xứ Đài mặc váy ngắn cúp ngực nhưng lại lộ vòng hai to lùm lùm. Hình ảnh này đã khiến nhiều người nghi Lâm Chí Linh đã mang bầu lần 2 với nam ca sĩ Akira.

Trước nghi vấn này, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Lâm Chí Linh nếu thực sự cô tiếp tục mang thai lần hai khi vừa sinh con đầu lòng chưa lâu. Cùng với đó, việc tuổi tác cao sẽ là yếu tố bất lợi và vô cùng nguy hiểm nếu sao nữ họ Lâm mang thai tiếp tục. Hiện phía nữ nghệ sĩ chưa lên tiếng về nghi vấn mang thai lần 2 ở tuổi 48.

lam chí linh, siêu mẫu đài loan, sao hoa ngữ

Cuối tháng 1, Lâm Chí Linh thông báo sinh con đầu lòng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Trong sự kiện gần đây, Lâm Chí Linh đã khóc, giãi bày về hành trình mang thai và sinh con khó khăn ở tuổi 48. Nữ diễn viên cho biết khao khát làm mẹ khiến cô quyết tâm bước vào quá trình thụ tinh nhân tạo để có con. Do tuổi đã cao, sức khỏe không tốt nên cô thất bại hơn chục lần.

"Tôi không hề có con nhờ mang thai hộ. Tôi là tự sinh con của mình. Tôi đã cố gắng rất nhiều, thử đi thử lại mười mấy lần. Nào là tiêm, nào uống đủ mọi loại thuốc. Tôi khẳng định mình có thể sinh con ở tuổi 48 bởi tôi luôn kiên trì, không bỏ cuộc", Lâm Chí Linh chia sẻ.

lam chí linh, siêu mẫu đài loan, sao hoa ngữ

'Chân dài số 1 Đài Loan' tiết lộ trải qua giai đoạn trầm cảm sau khi sinh con trai hồi tháng 1. Vì lần đầu làm mẹ, cô bị mất ngủ liên tục, gặp áp lực khi vừa chăm con, vừa quán xuyến việc nhà. Khi được phóng viên hỏi liệu có muốn sinh con thứ 2 không, Lâm Chí Linh lắc đầu. Cô chia sẻ: "Tôi thấy bản thân chịu chết rồi. Cơ thể tôi nói cho tôi biết rằng đã tận lực để đón sinh mệnh kỳ tích là Tiểu Bảo Bối".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Linh vướng nghi vấn mang bầu lần hai dù mới sinh con đầu lòng được 10 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO