Lâm Chí Dĩnh lần đầu lái xe trở lại hậu tai nạn, tiết lộ kế hoạch tái xuất làng giải trí

Hạ Tú| 25/10/2022 15:29

Bất chấp việc tay phải chưa phục hồi hoàn toàn, Lâm Chí Dĩnh đã có thể tự lái xe cũng như ra ngoài đi dạo cùng bà xã.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Lâm Chí Dĩnh lái xe. Đây là lần đầu tiên anh lái xe trở lại sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào cuối tháng 7.

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh tự lái xe sau vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Trong video, tài tử Thiên Long Bát Bộ ngồi ở vị trí lái xe, đeo kính râm và giơ ngón tay cái, cho thấy sức khỏe và tâm trạng của anh đã tốt hơn rất nhiều. Dù đã lái được xe nhưng nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng cho nam nghệ sĩ khi trước đó không lâu anh tiết lộ tay phải vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Thậm chí, tay phải của anh gặp khó khăn khi cầm nắm, điều này gây nguy hiểm khi lái xe nếu phải xử lý các tình huống gấp. Tuy nhiên, nhiều người người hâm mộ lại bày tỏ phấn khởi vì thấy nam diễn viên đã vượt qua được "bóng ma tâm lý" sau tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh, sao gặp tai nạn, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, phía Lâm Chí Dĩnh đã xác nhận sẽ tái xuất trở lại vào năm sau và hiện anh đang đàm phán chi tiết với ê-kíp chương trình thực tế ở đại lục.

Trước đó vào tháng 7, khi Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn, anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều thông tin riêng tư về nam diễn viên cũng bị đào bới. Một số người tại hiện trường đã chia sẻ hình ảnh bị chấn thương của nam diễn viên và con trai Jenson, điều này vi phạm quyền riêng tư cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh lần đầu lái xe trở lại hậu tai nạn, tiết lộ kế hoạch tái xuất làng giải trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO