Kon Tum: Khởi tố người vợ đâm chồng tử vong trong bữa cơm ngày 8/3

Tào Đạt (T/h)| 13/03/2021 15:16

BVCL - Liên quan đến vụ án mạng đau lòng ngày 8/3 khi người vợ đâm chồng tử vong, cơ quan công an đã khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Thảo về hành vi giết người.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trong ngày 12/3, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thảo (40 tuổi, trú tại P.Thống Nhất, TP. Kon Tum) về hành vi giết người.

dien-bien-moi-nhat-vu-vo-dam-chet-chong-trong-bua-com-ngay-83.jpeg
Công an làm việc với bị can

Vì bị can Thảo đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra đã thay thế biện pháp ngăn chặn từ tạm giữ sang cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo cơ quan công an, khoảng 13h ngày 8/3, Thảo cùng chồng là ông Nguyễn Văn Thắng (42 tuổi) đang ngồi ăn cơm tại nhà.

Trong lúc ăn cơm, giữa Thảo và chồng xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Thắng đã dùng tay nắm tóc Thảo dúi đầu vào bồn rửa chén ở phòng bếp.

Lúc này trong bồn rửa chén có sẵn 1 con dao làm bếp. Phát hiện con dao, Thảo cầm dao đâm 1 phát vào ngực trái của ông Thắng. Hậu quả, ông Thắng tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Được biết, hai vợ chồng ông Thắng, bà Thảo đã có 4 người con, trong đó con lớn nhất hiện được 9 tuổi, con thứ hai được 6 tuổi và hai con nhỏ nhất hiện được 2 tuổi.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khởi tố người vợ đâm chồng tử vong trong bữa cơm ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO