Đời sống

Kịp thời khống chế đám cháy phế liệu trong khu dân cư

Thừa Thiên 10/08/2023 - 11:39

Một đám cháy bốc khói ngùn ngụt xuất hiện tại bãi phế liệu nằm trong khu dân cư đã được các lực lượng chức năng khống chế kịp thời, đảm bảo an toàn cho các hộ dân liền kề. Sự phối hợp kịp thời giữa dân quân thường trực, điện lực và lực lượng PCCC địa phương đã ngăn được đám cháy lan rộng.

Chiều ngày 9/8, xuất hiện đám cháy tại kho phế liệu rộng khoảng 50m2 (tổ 10, KP 1, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), khiến cột khói bốc cao nghi ngút, các vật liệu từ kho phế liệu cháy gây tiếng nổ lớn, khói bao trùm khu dân cư.

anh-1..jpg
Khói đen nghi ngút từ đám cháy bãi phế liệu bao trùm khu dân cư

Người dân và lực lượng dân quân thường trực vừa nỗ lực chữa cháy tại chỗ, vừa liên hệ công nhân điện lực xuống ngay hiện trường để cắt điện đảm bảo an toàn cho khu dân cư.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Biên Hòa đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 10 cán bộ chiến sĩ tiếp cận ngay hiện trường đám cháy.

anh-2..jpg
Công nhân điện lực kịp thời xuống phối hợp với lực lượng địa phương và đội PCCC&CNCH TP Biên Hòa ngăn đám cháy lan rộng

Sau 2 tiếng nỗ lực khoanh vùng và chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt. Các hộ dân liền kề được đảm bảo an toàn về tài sản, không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra để làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời khống chế đám cháy phế liệu trong khu dân cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO