'Kiều Phong' Hồ Quân bất ngờ gặp tai bay vạ gió vì quảng cáo cho sản phẩm tài chính lừa đảo 135 ngàn tỷ

Tường San| 31/07/2022 19:56

Tài tử 'Thiên Long Bát Bộ' Hồ Quân bất ngờ bị dư luận yêu cầu phía Nhà hát Nhân dân Bắc Kinh hủy bỏ tư cách nghệ sĩ hạng nhất sau khi sản phẩm do anh quảng bá bị tố lừa đảo đến 135 ngàn tỷ đồng.

Vào chiều ngày 29/7, có cư dân mạng liên tiếng tố cáo sản phẩm tài chính "Ngộ Không" của tập đoàn tài chính 9F, do Hồ Quân làm người đại diện, đã lừa đảo mình cùng với 340.000 nạn nhân khác, tổng số tiền lừa đảo lên tới 39 tỷ Nhân dân tệ (gần 135 ngàn tỷ đồng).

hồ quân, kiều phong, thiên long bát bộ

"Kiều Phong" Hồ Quân bị chỉ trích sau khi sản phẩm tài chính anh quảng bá dính scandal lừa đảo gần 135 ngàn tỷ đồng

Theo như báo cáo, công ty liên kết của sản phẩm tài chính mang tên Ngộ Không được thành lập vào năm 2006, sự việc lừa đảo cũng bị tố cáo khoảng 2 năm nay, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa đưa ra được phương án xử lý hay bồi thường cho các nạn nhân.

Cư dân mạng đã vào tài khoản Weibo của Hồ Quân để đòi công bằng, yêu cầu Hồ Quân phải đưa ra lời giải thích cho họ, bởi anh là gương mặt đại diện của sản phẩm tài chính này. Bên cạnh việc lên án Hồ Quân, các nạn nhân còn yêu cầu Nhà hát nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh thu hồi tư cách diễn viên hạng nhất của Hồ Quân, đồng thời yêu cầu các cơ quan có liên quan xử phạt Hồ Quân.

hồ quân, kiều phong, thiên long bát bộ

Hồ Quân có sự nghiệp vững chắc và gia đình êm ấm, từ lâu luôn nhận được sự yêu mến của khán giả

Nhiều người cho rằng ngôi sao khi nhận đại diện sản phẩm cần phải tìm hiểu kỹ càng và chịu trách nhiệm rủi ro, vì không ít người tin tưởng vào uy tín của các ngôi sao nên mới đầu tư vào sản phẩm.

Bên cạnh đó, cũng có những người bênh vực Hồ Quân và cho biết anh đã ngừng hợp đồng với Ngộ Không từ năm 2019, đồng thời sản phẩm tài chính cũng có rủi ro cao và khó kiểm chứng được mức độ uy tín hơn các sản phẩm tiêu dùng thông thường khác.

Đáng chú ý, cư dân mạng tìm hiểu lại và nhận ra rằng cơ quan ngôn luận chính thống CCTV cũng từng quảng cáo cho sản phẩm tài chính này, tuy nhiên sau khi ồn ào xảy ra đã xóa các bài đăng cũ. Theo đó, nhiều người cho rằng nếu muốn tìm người để chịu trách nhiệm thì trước hết phải là CCTV thay vì một diễn viên như Hồ Quân.

hồ quân, kiều phong, thiên long bát bộ

Hiện tại, phía Hồ Quân vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này. Nam diễn viên được khán giả công nhận thực lực sau các vai diễn nổi tiếng trong "Thiên Long Bát Bộ", "Vô gian đạo II", "Đại chiến Xích Bích"..., tuy nhiên nhiều người lo ngại tranh cãi vẫn có thể gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Hồ Quân cũng như một số bộ phim anh đang góp mặt.

hồ quân, kiều phong, thiên long bát bộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Kiều Phong' Hồ Quân bất ngờ gặp tai bay vạ gió vì quảng cáo cho sản phẩm tài chính lừa đảo 135 ngàn tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO