Kiên Giang: Khởi tố, bắt giam gã cha dượng làm con gái riêng của vợ mang thai

Thanh Tâm (T/h)| 19/06/2021 14:14

BVCL - Trong quá trình sống chung, đối tượng Hận đã nảy sinh tình cảm với con riêng của vợ nên dụ dỗ bé gái này quan hệ nhiều lần dẫn tới có thai.

Ngày 19/6, Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Danh Hận (42 tuổi, trú tại xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

danh-han0-7679.jpg
Bắt đối tượng làm con gái riêng của vợ mang thai

Trước đó, chị N.T.K.C. (trú tại ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận) thấy con gái 15 tuổi có nhiều biểu hiện khác thường trong sinh hoạt nên đưa con đi khám thì phát hiện con gái đã mang thai 24 tuần.

Hỏi con gái, chị C. mới biết cháu bị chính ông Hận là cha dượng nhiều lần quan hệ dẫn đến có thai. Lập tức, chị C. đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng. 

Làm việc tại cơ quan Công an, Hận đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng khai, vào năm 2017 đã quen biết và sống chung như vợ chồng với chị C. (đã ly hôn và có con riêng) tại ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận. Quá trình chung sống, Hận nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ.

Khoảng tháng 6/2020, lợi dụng lúc chị C. vắng nhà đã dụ dỗ bé gái vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này, đến cuối tháng 1/2021, phát hiện "người tình nhí" mang thai nên Hận dừng lại.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Khởi tố, bắt giam gã cha dượng làm con gái riêng của vợ mang thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO