Tin tức

Kiểm tra hoạt động đường dây nóng của các bệnh viện, cơ sở y tế

Thừa Thiên 15/11/2023 - 21:35

Ngày 15/11, Thanh tra Sở Y tế Đồng Nai thông tin sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động đường dây nóng của các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn.

Trước đó, Sở Y tế nhận được rất nhiều phản ánh của người dân liên quan đến công tác khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh. Theo nhiều người dân cho biết, do không có thông tin về số điện thoại đường giây nóng của các bệnh viện, cơ sở y tế hoặc biết nhưng gọi không được nên đã gọi trực tiếp qua đường dây nóng của Sở Y tế qua số điện thoại của Sở Y tế.

thanh tra y tế đồng nai
Thanh tra Sở Y tế làm việc với chủ cơ sở thẩm mỹ vi phạm trên địa bàn

Để chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng kịp thời phục vụ phản ánh người dân, Chánh Thanh tra Sở Y tế Dương Hồng Danh cho biết, sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động đường dây nóng của các bệnh viện, cơ sở y tế trong tỉnh. Đây là một trong những tiêu chí để xét thi đua cuối năm của các đơn vị.

Đồng thời, Chánh Thanh tra Sở Y tế đề nghị Phòng Y tế các địa phương tăng cường trách nhiệm trong công tác quản lý trên địa bàn. Thực hiện rà soát xem các cơ sở hành nghề khám chữa bệnh trên địa bàn đã được cấp phép hoạt động hay chưa, nếu chưa thì kiên quyết kiểm tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra hoạt động đường dây nóng của các bệnh viện, cơ sở y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO