Văn hóa - Giải trí

Kịch bản nào để đội tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2006?

Kỳ Anh 07/06/2024 - 18:11

Chiến thắng trên sân Mỹ Đình trước Philippines khiến người hâm mộ và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thực sự phấn khích, mở ra hi vọng về một "kịch bản chiến thắng trong mơ" trước đội tuyển Iraq để giành tấm vé còn lại vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

screenshot-2024-06-07-103935.png
Vị trí của Đội tuyển Việt Nam trên Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.

Tối 06/6, đội tuyển Việt Nam chiến thắng "nghẹt thở" 3-2 trước đội tuyển Philippines. Ở một diễn biến khác, đội tuyển Iraq đã đánh bại đội tuyển Indonesia không mấy khó khăn, giành quyền vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2006.

Trên bảng xếp hạng, đội tuyển Việt Nam đang có 6 điểm sau 5 trận đấu (thắng 2 và thua 3), kém Indonesia 1 điểm. Trận đấu tiếp theo sẽ "quyết định số phận" của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Mọi thứ ở trận đấu cuối cùng sẽ khó khăn hơn với đội tuyển Việt Nam, khi Indonesia cũng còn 1 trận chưa đá và họ chỉ phải gặp một Philippines đã không còn cơ hội đi tiếp. Ngược lại, Việt Nam lại phải gặp đội đầu bảng Iraq trong trận đấu quyết định.

Tuy nhiên, trong bóng đá thì không ai nói trước được điều gì, chúng ta vẫn có quyền hi vọng các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam làm nên kỳ tích trong trận đấu quyết định với Đội tuyển Iraq.

Sẽ có 3 kịch bản đặt ra với đội tuyển Việt Nam: Thứ nhất, nếu tuyển Việt Nam thua thì sẽ lập tức bị loại.

Ở kịch bản thứ hai, nếu đội tuyển Việt Nam hòa với Iraq thì phải chờ đội tuyển Indonesia thua đội tuyển Philippines, lúc đó chúng ta mới có quyền đi tiếp.

Còn kịch bản thứ ba, nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu với Iraq thì sẽ đi tiếp trong trường hợp đội tuyển Indonesia không giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Philippines.

Ở lượt cuối, Indonesia sẽ đá trước vào lúc 19h30 ngày 11/6. Trong khi đó, tuyển Việt Nam gặp Iraq lúc 1h sáng ngày 12/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịch bản nào để đội tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2006?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO