Tin tức

Khống chế đối tượng đến nhà cán bộ xã đập phá, gây thương tích

H.T 15/11/2023 - 10:50

Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) vừa khống chế 2 đối tượng đến nhà cán bộ địa chính xã Tân Hồng gây sự.

Trước đó, ngày 12/11, anh Lê Xuân H, cán bộ địa chính UBND xã Tân Hồng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương cùng một số cán bộ khác đến công trình đang xây dựng tại thôn My Cầu, xã Tân Hồng, do ông Trần Văn T (SN 1954, trú tại xã Ngô Quyền, huyện Thanh Miện) làm chủ, để nhắc nhở và yêu cầu ông T tháo dỡ công trình vi phạm.

Do ông T không ở công trình nên cán bộ xã đã nhờ một số người có mặt tại công trình nhắn về việc công trình đang vi phạm cho ông T biết. Trong số những người chứng kiến có Nguyễn Hoàng Việt (SN 1992, trú tại thị trấn Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc).

viet-tai-co-quan-cong-an(1).jpg
Việt tại cơ quan Xông an. (Ảnh CAND)

Tối cùng ngày, sau khi uống rượu xong cùng Tài là anh rể họ của Việt, lại bực tức sự việc hồi sáng, nên 2 đối tượng đã sang nhà anh Lê Xuân H để gây gổ. Việt đã lấy 01 thanh sắt, 01 chiếc ghế sắt đập vỡ ô cửa kính nhà anh H.

Thấy tiếng động, anh H và gia đình dậy mở cửa thì 2 đối tượng tiếp tục gây gổ với anh. Khi có người đến can ngăn, Việt xông vào đe dọa những người có mặt. Đỉnh điểm trong lúc xô xát, anh H đã bị thương ở cổ tay trái, phải đi sơ cứu. Còn anh Cường - cán bộ Văn phòng UBND xã Tân Hồng đến can ngăn, cũng bị đau nhức ở vùng đầu do va đập vào tường.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt kịp thời để khống chế và đưa các đối tượng về trụ sở. Tại trụ sở Công an, các đối tượng thừa nhận do uống bia rượu xong không làm chủ được bản thân nên đã qua nhà anh Hgây sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế đối tượng đến nhà cán bộ xã đập phá, gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO