Khởi tố hai đối tượng mang dao, tuýp sắt đi trả thù cho em họ

Ánh Ngọc| 27/04/2022 10:16

BVCL - Nghe em họ kể bị một số người đánh, cả hai đối tượng đã cầm dao và tuýp sắt đi trả thù.

gi.jpg
Hai đối tượng tại cơ quan Công an

Ngày 26/4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng gồm: Đinh Xuân Duy (25 tuổi) và Cao Quốc Khánh (18 tuổi, cùng trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy: Vào tối 11/12/2021, 2 đối tượng trên tổ chức uống rượu tại nhà. Đến khoảng 22h cùng ngày, em họ của Duy là Đinh Xuân K. (15 tuổi) đi chơi về nói bị một số người chặn đánh. Lập tức, Duy cầm một thanh tuýp sắt, Khánh cầm theo 1 con dao đi trả thù cho em họ.

Sau khi đến bờ kênh ở thôn 10 (xã Ea Lê, huyện Ea Súp) và gặp nhóm thanh thiếu niên đã đánh em họ mình, Duy và Khánh đã dùng tay đánh liên tiếp vào đầu Dương Văn D. (18 tuổi, trú tại xã Ea Lê).

Chưa dừng lại, cả 2 đối tượng bắt D. quỳ xuống đất, Khánh tiếp tục dùng tay đánh, còn Duy cầm thanh tuýp sắt đánh 1 cái vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ, rồi bỏ đi.

Về phía D. thì may mắn được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, tỉ lệ thương tật là 40%.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai đối tượng mang dao, tuýp sắt đi trả thù cho em họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO