Khởi tố cặp đôi chuyên cướp giật dây chuyền vàng trên đường

Ánh Ngọc| 24/03/2022 16:14

BVCL - Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Minh (SN 1979) và Nguyễn Văn Đại (SN 1983, cùng ngụ xã Phú Hiệp) về hành vi Cướp giật tài sản.

cuop.png
Hai đối tượng Minh và Đại

Theo điều tra, do không có tiền tiêu xài nên Nguyễn Hoàng Minh (SN 1979) rủ Nguyễn Văn Đại (SN 1983, cùng ngụ xã Phú Hiệp) đi cướp giật tài sản của người đi đường. Khoảng 6 giờ ngày 2/3, Minh điều khiển xe máy BS: 67L1-865.93 chở Đại lưu thông trên đường tìm những người có đeo dây chuyền vàng để ra tay cướp giật.

Khi đến khu vực tổ 9, ấp Bình Phú 2, xã Phú Bình thì phát hiện bà L.N.Q. (ngụ địa phương) đang điều khiển xe máy chạy ngược chiều trên cổ có đeo dây chuyền vàng (trọng lượng 2,7 chỉ) nên Minh đã quay đầu xe lại rồi chạy lên áp sát để Đại ra tay giật sợi dây chuyền trước khi tăng ga bỏ chạy.

Tài sản cướp được Minh và Đại đem bán được 7 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Bà Q. sau khi bị cướp tái sản đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Phú Tân đã tiến hành xác minh, điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Sau đó đã bắt giữ được Minh và Đại.

Tại Công an, Minh và Đại đã thừa nhận ngoài thực hiện phi vụ trên, trước đó còn thực hiện trót lọt 3 vụ cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố cặp đôi chuyên cướp giật dây chuyền vàng trên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO