Tin tức

Khánh Hòa: Hỗn chiến lúc rạng sáng, một người tử vong

PV 26/08/2023 - 15:39

Sáng nay 26/8, xảy ra cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên tại một địa bàn phía Tây thị xã Ninh Hòa, các đối tượng vội vã tẩu thoát khi Công an xã ập đến, để lại hiện trường một số hung khí và thi thể nam thanh niên tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi liên quan vụ hỗn chiến dẫn đến chết người, xảy ra vào tầm rạng sáng cùng ngày tại thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa.

Một người tử vong trong cuộc hỗn chiến lúc rạng sáng -0
Một số hung khí đã được thu giữ sau cuộc hỗn chiến.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 2h sáng 26/8, một nhóm thanh niên hơn 10 đối tượng đi xe máy, mang theo hung khí chạy đến khu vực nghĩa trang thuộc địa bàn thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim ở nơi tiếp giáp với địa bàn xã Ninh Xuân.

Tại đó, một cuộc hỗn chiến xảy ra giữa nhóm thanh niên này với hàng chục đối tượng ở xã Ninh Sim. Sau cuộc hỗn chiến, một người trong nhóm thanh niên đến từ nơi khác tử vong tại hiện trường do bị chém nhiều nhát.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Ninh Sim khẩn trương đến hiện trường, nhiều đối tượng trong hai nhóm thanh niên vội vã lên xe máy tẩu thoát, bỏ lại một số hung khí là dao phóng lợn, mác, ống tuýp sắt.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường và tử thi, thu thập thông tin vụ hỗn chiến, trong sáng 26/8, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp Công an xã Ninh Sim, Ninh Xuân ráo riết truy xét hành tung các đối tượng có liên quan để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Hỗn chiến lúc rạng sáng, một người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO