Kinh tế

Khai trương Lotte Mall West Lake: Người dân Hà Nội háo hức khám phá

PV 23/09/2023 - 13:20

Vào sáng ngày 22/9 vừa qua, tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake đã chính thức được khai trương sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm.

Tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa 272 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội, Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng diện tích sàn 354.000 mét vuông, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng...

Tổ hợp dự án tọa lạc ở điểm cửa ngõ Thủ đô, cho phép di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác: chỉ cách trung tâm quận Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, thuận tiện để di chuyển tới sân bay Nội Bài, dễ dàng kết nối với tuyến cao tốc đi các tỉnh thành lân cận như Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…

Có gì bên trong đại tổ hợp mới nhất LOTTE MALL West Lake Hanoi vừa ra mắt?
Lotte Mall West Lake Hanoi chính thức khai trương và đi vào hoạt động sau 2 tháng thử nghiệm (ảnh minh họa).

Trung tâm thương mại, phân khu chính của Lotte Mall West Lake Hanoi có quy mô 7 tầng, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 222.000m2, chiếm 60% diện tích của tổ hợp. Trong số 233 thương hiệu góp mặt tại đây, có 25 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu lần đầu có mặt tại Hà Nội và 32 cửa hàng flagship.

Một trong những điểm nhấn của Lotte mall West Lake là không gian ẩm thực quy tụ nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước trong đó có những thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích như Phở Thìn, Cafe Giảng, Là Việt Coffee...

Lotte Mall West Lake Hanoi chính thức khai trương cũng là lúc loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu trong đó có nhiều thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Karl Lagerfeld, Maison Margiela, Foot Locker, Rockport, Camper… chính thức mở cửa đón khách.

Sau Lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, Tổ hợp thương mại này chính thức đi vào hoạt động mang lại một điểm đến mua sắm và vui chơi mới cho người dân Hà Nội.

Tập đoàn Lotte là một trong những tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực lớn nhất Hàn Quốc, đã tham gia hoạt động đầu tư kinh doanh hơn 26 năm tại Việt Nam. Tại Hà Nội, Lotte đã trực tiếp và tham gia đầu tư 7 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Trong đó phải kể đến Dự án Cao ốc hỗn hợp Lotte Center Hà Nội, được khai trương từ năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Lotte Mall West Lake: Người dân Hà Nội háo hức khám phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO