Huyền Lizzie nói về quan điểm tình yêu, chỉ một chi tiết cho thấy vẫn độc thân

Tường San| 05/10/2022 15:30

Diễn viên Huyền Lizzie không ngại ngần tiết lộ bản thân rất bản năng khi yêu.

Cách đây ít giờ, Huyền Lizzie đã thực hiện clip Q&A trên Youtube cá nhân, cô thẳng thắn trả lời nhiều vấn đề về cuộc sống và tình cảm. khi được hỏi về quan điểm tình yêu, nữ diễn viên 32 tuổi thẳng thắn bày tỏ: "Tôi là người sống rất bản năng, sống theo cảm xúc. Tôi không sống theo lý trí mà theo con tim, nhiều lúc tôi muốn mình phải lý trí hơn thì mới bớt khổ nhưng không được. Tôi cũng thích được yêu thương, che chở, thích người đàn ông ấm áp. Tôi để ý những tiểu tiết nếu người đàn ông đó làm những điều cho tôi vô cùng hạnh phúc. Đương nhiên là phải yêu thì cuộc sống của mình mới có thêm sự ngọt ngào, tươi mới, nhưng yêu ai và yêu như thế nào thì không biết được. Có thể trong tương lai tôi sẽ gặp được một người vô cùng hợp và tuyệt vời với mình. Bây giờ tôi vẫn gieo mong ước vào vũ trụ".

diễn viên Huyền Lizzie, sao Việt

Huyền Lizzie tiết lộ bản năng trong tình yêu và chờ đợi một người mới.

Từ câu trả lời này, khán giả một lần nữa khẳng định Huyền Lizzie vẫn độc thân vui tính và mở lòng đón nhận những mối quan hệ tình cảm mới. Bên cạnh đó, khi chia sẻ về cuộc sống đời thường, nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân sống khá đơn giản và chú trọng những vấn đề về sức khỏe: "Gym là một đam mê của tôi. Sau hơn 1 năm quay Thương ngày nắng về, tôi mới quay lại tập gym, mệt mỏi lắm. Tôi yêu bản thân nhiều hơn, yêu bản thân không phải chỉ là việc đi du lịch, ăn ngon mặc đẹp mà phải chăm sóc cho sức khỏe, nhan sắc của mình, để ngày càng hoàn thiện hơn, xuất hiện trước khán giả thì khán giả thấy mình vẫn giữ được nhan sắc và thần thái ổn định".

diễn viên Huyền Lizzie, sao Việt

diễn viên Huyền Lizzie, sao Việt

Cô khẳng định mình là tín đồ của gym.

Huyền Lizzie sở hữu nhan sắc ngọt ngào và khả năng diễn xuất tốt. Cô đang là con cưng của VFC khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám. Nữ diễn viên hiện đang làm mẹ đơn thân. Cô bị đồn có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Đình Tú nhưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền Lizzie nói về quan điểm tình yêu, chỉ một chi tiết cho thấy vẫn độc thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO