Doanh nghiệp

Hơn 94% doanh nghiệp Bình Dương trở lại hoạt động ổn định sau kỳ nghỉ Tết

Hoài Anh 20/02/2024 - 15:06

Tại Bình Dương, hơn 94% số doanh nghiệp đã quay lại hoạt động, sản xuất ổn định như trước Tết Nguyên đán. Các lao động cũng trở lại tiếp tục làm việc với tỷ lệ cao.

Tình hình lao động, hoạt động sản xuất sau Tết tại Bình Dương năm nay tương đối ổn định. Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, đến chiều 19/02, khoảng 94% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại với 90,7% lao động làm việc. Đáng chú ý, 95,8% doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh hoạt động trở lại sau Tết Giáp Thìn 2024.

TP.HCM: Hơn 94% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại sau Tết
Tại Bình Dương, hơn 94% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại ổn định như trước tết, lượng công nhân quay lại làm việc đạt ngưỡng cao. Ảnh minh họa

Một số doanh nghiệp hoạt động trở lại có tỷ lệ công nhân đi làm rất cao như Công ty TNHH Hài Mỹ-Nhà máy Sài Gòn, CTCP Đầu tư Thái Bình, Công ty TNHH Chí Hùng.

Theo đánh giá của các ngành chức năng tỉnh Bình Dương, tình hình lao động trở lại làm việc tại doanh nghiệp trên địa bàn cơ bản ổn định do chính sách giữ chân người lao động của các doanh nghiệp tốt. Trong những ngày tới, tình hình doanh nghiệp hoạt động, lao động trở lại làm việc sẽ tăng cao và cơ bản ổn định như trước Tết.

Việc lao động quay trở lại làm việc ổn định vào đầu năm đáp ứng được dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp và sẽ không có biến động lớn về lao động, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 94% doanh nghiệp Bình Dương trở lại hoạt động ổn định sau kỳ nghỉ Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO