Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” thu hút hơn 1000 khách mời tham gia, quy tụ các chuyên gia hàng đầu và doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Sự kiện mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến và chiến lược kinh doanh đột phá, tạo dấu ấn đặc biệt trong kỷ nguyên chuyển đổi số.
Sự gấp rút trong kinh doanh được thể hiện rõ rệt trong mùa cuối năm, cuộc đua cho sự bùng nổ doanh số với nhiều doanh nghiệp được quyết định phần lớn tại quý IV mỗi năm. Đó cũng là sự cấp thiết được đề ra khi Phần mềm MKT tổ chức sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” trong ngày 23.11 vừa qua tại Hà Nội.
Với những giải pháp công nghệ tiên tiến và các chiến lược kinh doanh thực tiễn được đưa ra, sự kiện được xem là lời giải quan trọng giúp các doanh nghiệp sẵn sàng bứt phá trong năm 2025.
Trong không khí náo nhiệt tại hội trường diễn ra sự kiện, các quý khách hàng được chia sẻ và tư vấn tận tình về những chiến lược kinh doanh đột phá, cũng như giải pháp công nghệ tiên tiến cho năm 2025. Từ đó lựa chọn được những công cụ tự động hóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
72% người tiêu dùng hiện nay sử dụng ít nhất hai nền tảng để mua sắm, từ thương mại điện tử như Shopee, Lazada đến các mạng xã hội như TikTok và Facebook. Điều này khiến việc bán hàng đa kênh không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu sống còn đối với doanh nghiệp. Việc phát triển nhiều nền tảng thương mại giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá và bền vững hơn trong thời kỳ số cạnh tranh gay gắt này.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng được cơ hội này, khi 67% doanh nghiệp vừa và nhỏ thừa nhận gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa chiến lược marketing và tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Tham gia sự kiện, chia sẻ về chiến lược đa nền tảng, ông Đặng Mạnh Dũng, Co-Founder Phần mềm MKT, nhấn mạnh rằng: "Thị trường hiện đại không còn nhiều sân chơi cho các doanh nghiệp chỉ hiện diện trên một kênh. Đa kênh không chỉ giúp mở rộng tiếp cận khách hàng mà còn tạo nên một hành trình mua sắm liền mạch, giữ chân khách hàng lâu dài. Để thành công trong thời đại này, doanh nghiệp cần xây dựng hệ sinh thái đa điểm chạm, từ Fanpage, Group, Shopee đến TikTok hay Zalo Mini App. Các nền tảng này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng tiếp cận mà còn gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Những con số thực tế đã chứng minh sức mạnh của tự động hóa: Các doanh nghiệp ứng dụng tự động hóa vào marketing tăng hiệu suất lên đến 30%, đồng thời giảm chi phí quảng cáo trung bình 20-25%.
Song song với đó, vấn đề chi phí cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng tới với sự kiện, khi mà chi phí quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam tăng trung bình 18%/năm. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp khó khăn trong việc duy trì hiệu quả marketing.
Để giải quyết vấn đề này, ông Đặng Mạnh Dũng cũng đã chia sẻ về những chiến lược Marketing 0 đồng, giúp doanh nghiệp tập trung tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có và các công cụ tự động hóa để phát triển mà không cần chi phí lớn: "Marketing không nhất thiết phải đắt đỏ. Điều quan trọng là biết cách sử dụng những công cụ phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả. Hệ thống Marketing 0 đồng của Phần mềm MKT hỗ trợ doanh nghiệp từ việc quản lý Fanpage, tối ưu hóa nội dung đến tự động hóa tương tác với khách hàng. Những công cụ này không chỉ giảm chi phí vận hành mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu nhờ khả năng tiếp cận khách hàng tự nhiên."
Bằng cách linh hoạt ứng dụng công cụ số, khách hàng là cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ hay doanh nghiệp lớn đều có thể đảm bảo được tối ưu chi phí không chỉ ngân sách quảng cáo mà còn là chi phí nhân sự, vận hành,... và doanh thu vẫn được tối đa hóa. Sự bùng nổ của công nghệ không phải là cản trở đối với nhà kinh doanh, cũng không phải liên tục chạy theo mà đó là cơ hội để “cộng sinh” phát triển hơn nữa. Đương nhiên cơ hội này chỉ đến với những ai biết nắm bắt.
“Chúng tôi tự hào khẳng định rằng Phần mềm MKT là đơn vị tiên phong trong cung cấp giải pháp marketing 0 đồng, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, tự động hóa quảng cáo và tăng tương tác hiệu quả. Với hệ thống tính năng hiện đại, MKT đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp, giúp họ phát triển bền vững và bứt phá trong kỷ nguyên chuyển đổi số, mang đến lợi thế cạnh tranh vượt trội” ông Dũng chia sẻ.
Không chỉ dừng lại ở những chiến lược đa kênh và marketing 0 đồng. Sự kiện đặc biệt với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho khách mời.
Tại sự kiện, ông Doãn Kỷ - Co-founder 3 Độ Agency, đã chia sẻ những cách thức quảng cáo sáng tạo bằng video Reels kết hợp với công cụ AI, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng. Ông Nguyễn Tuấn Anh - CEO Omuse Việt Nam, mang đến những bí quyết chuyên sâu trong việc khai thác TikTok, nền tảng đang dẫn đầu xu hướng TMĐT toàn cầu. Bên cạnh đó, ông Lê Quỳnh Sơn - Founder Atosa, đã phân tích chi tiết cách xây dựng hành trình mua sắm liền mạch trên Shopee, nền tảng thương mại điện tử số một tại Việt Nam.
Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ chiến lược mà còn mở ra không gian kết nối, nơi các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác. Những giải pháp được chia sẻ tại chương trình đã giúp nhiều doanh nghiệp tìm ra lời giải cho bài toán chiến lược và mở ra hướng đi mới trong năm 2025.
Phần mềm MKT là đơn vị thường xuyên tổ chức các sự kiện mang tính đột phá, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật xu hướng, tối ưu chiến lược kinh doanh và gia tăng hiệu quả marketing. Sự thành công của sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” không chỉ khẳng định vị thế của MKT trong lĩnh vực marketing số mà còn chứng minh hiệu quả từ những hoạt động thiết thực mà MKT mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp.