Hỏi để khỏe hơn: “ Xử trí chấn thương phần mềm là chấn thương thường gặp trong sinh hoạt hằng ngày”

PV| 05/10/2022 15:52

BVCL - Chấn thương phần mềm là chấn thương thường gặp trong sinh hoạt hằng ngày do tai nạn giao thông, lao động hoặc bị té ngã. Khi được xử lý ban đầu đúng cách sẽ giúp tổn thương nhanh hồi phục, nhưng nếu điều trị sai cách có thể khiến vết thương trầm trọng hơn, gây nhiễm trùng, khó khăn trong điều trị và vận động, sinh hoạt.

baner-bs-hoat.jpg
Xử trí chấn thương phần mềm

Hầu hết các chấn thương mô mềm là kết quả của một chuyển động đột ngột hoặc không kiểm soát được. Cho dù là chấn thương cấp tính hay mạn tính, nếu bạn gặp phải bất kỳ chấn thương hay sự cố nào thì cũng nên đi khám bác sĩ để đề phòng các tổn thương nặng thêm.

Để tìm hiểu sâu hơn về cách xử trí chấn thương phần mềm trong sinh hoạt hằng ngày, chúng ta hãy cùng trò chuyện cùng trò chuyện với các chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong chương trình “Hỏi để khoẻ hơn”.

Chương trình được phát trực tiếp trên kênh Fanpage và Youtube của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào 15h00 Thứ 6, ngày 14/10/2022 với sự tham gia của TS.BS Nguyễn Văn Hoạt – Khoa Chấn thương Chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Kính mời quý khán giả và quý đồng nghiệp chú ý theo dõi tham gia tương tác trực tuyến cùng chương trình bằng cách:

+ Like Fanpage Bệnh viện Đại học Y Hà Nội;

+ Share link sự kiện của chương trình.

+ Tham gia tương tác trao đổi cùng đội ngũ y, bác sĩ trong chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏi để khỏe hơn: “ Xử trí chấn thương phần mềm là chấn thương thường gặp trong sinh hoạt hằng ngày”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO