Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội hỗ trợ gia đình thân nhân vụ cháy tại Thanh Oai

D. Thảo| 12/09/2022 15:39

BVCL - Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội khiến ba mẹ con trong một gia đình tử vong, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã triển khai hỗ trợ gia đình thân nhân.

thanhoai-chay.jpg
Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ gia đình thân nhân vụ cháy tại Thanh Oai, TP Hà Nội

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã tới thăm, chia buồn, chia sẻ nỗi đau mất người thân với gia đình. Tại gia đình nạn nhân, đồng chí Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội gửi lời chia buồn sâu sắc và trao hỗ trợ gia đình 15 triệu đồng (trong đó Hội Chữ thập đỏ TP hỗ trợ 10 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Oai hỗ trợ 5 triệu đồng).

Như thông tin đã đưa, vào chiều 10/9, tại xưởng chăn ga gối đệm ở thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai xảy ra cháy lớn. Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tới hiện trường tổ chức chữa cháy, khẩn trương đưa những người bị nạn ra ngoài. Các nạn nhân được đưa cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Dù được đưa vào bệnh viện chữa trị ngay sau đó nhưng đến đêm muộn 10/9, cả 3 mẹ con là chị V.T.V. (29 tuổi), N.T.G.H. (5 tuổi), N.K.A. (4 tuổi) đã không qua khỏi.

Việc hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội nhằm giúp kịp thời chia sẻ mất mát với gia đình không may có người tử vong trong vụ cháy, đồng thời mong muốn gia đình vững tinh thần, sớm vượt qua nỗi đau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội hỗ trợ gia đình thân nhân vụ cháy tại Thanh Oai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO